Tin mới

Đã rõ lý do Hoài Linh, Trung Dân không tham gia ‘Ơn giời cậu đây rồi’ mùa 6

Thứ ba, 30/07/2019, 16:44 (GMT+7)

“Ơn giời cậu đây rồi” mùa 6 vừa lên sóng tập đầu tiên đã khiến khán giả vô cùng thắc mắc vì không có sự xuất hiện của Hoài Linh và Trung Dân.

Tập đầu tiên của “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 6 đã lên sóng VTV3 vào tối ngày 28/7. Chương trình năm nay đã có một số sự thay đổi đáng kể. Theo đó, chỉ còn lại 4 căn phòng với 5 vị trưởng phòng là NSƯT Tự Long, danh hài Trấn Thành, Trường Giang, diễn viên Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa. Năm nay, thiếu vắng vị trưởng phòng quan trọng Hoài Linh và Trung Dân ở căn phòng cuối cùng. Xuân Bắc sẽ vừa nhận vai trò MC “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 6, vừa là người nhấn chuông kết thúc phần xử lý tình huống của khách mời.

Ngay sau khi tập 1 được phát sóng, rất nhiều khán giả cảm thấy hụt hẫng vì sự vắng mặt của Danh hài Hoài Linh. Đa số các ý kiến đều bày tỏ chỉ có Hoài Linh mới nhận xét chuẩn xác và xứng đáng làm giám khảo.

Nghệ sĩ  Trung Dân đã đảm nhận vị trí trưởng phòng 2 mùa liên tiếp tại "Ơn giời cậu đây rồi"

Trao đổi với Thế giới trẻ, danh hài Trung Dân tiết lộ lý do không tham gia chương trình. “Do người ta không mời nữa. Họ cũng không nói rõ lý do.

Hôm anh em tôi đi show bên Mỹ, Hoài Linh có nói riêng với tôi là gameshow giờ đang bão hòa, Hoài Linh sẽ hạn chế tham gia hơn. Phải nói rõ, đó là tâm sự của Hoài Linh với tôi chứ không phải phát ngôn chính thức của Hoài Linh trên truyền thông báo chí”, nam nghệ sĩ sinh năm 1967 cho biết.

Danh hài Trung Dân cũng cho biết chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” quyết định tinh giảm, làm gọn. “Gần tới ngày quay Ơn giời, cậu đây rồi mùa 6, tôi cũng tự tin là mình sẽ tham gia tiếp nên chủ động hỏi lịch để chuẩn bị công việc, ban biên tập nói "có gì con báo", "có gì em điện" rồi họ im luôn.

Cuối cùng, họ quay, tôi cũng không biết thì hiểu là mình không được mời. Họ chọn những người thích hợp với môi trường nghệ thuật giải trí bây giờ - những người hot trên mạng vô làm”, danh hài tiết lộ.

Sự vắng mặt của danh hài Hoài Linh khiến khán giả cảm thấy rất hụt hẫng

Dù không được mời tham gia “Ơn giời cậu đây rồi” nhưng Trung Dân khẳng định: “Tôi khẳng định lại lần nữa, đối với cá nhân tôi, tới giờ phút này, tôi không giận. Tôi thầm cám ơn những trường hợp như thế này, vì đó là chất liệu sống để tôi viết lách.

Thật sự, mục đích của tôi khi tham gia "Ơn giời cậu đây rồi" không phải vì kiếm tiền, kiếm danh. Tôi lăn lộn để chiêm nghiệm và có vốn sống cho việc viết lách. Những gì tôi góp nhặt được, tôi đã ghi lại vào một cuốn sổ, khi cần thì lấy ra và những cuốn phim quá khứ trong đầu tôi sẽ chiếu lại để tôi viết. Thế là đủ rồi”.

Trung Dân sinh năm 1967, là một diễn viên hài nổi tiếng tại Việt Nam. Tên tuổi của ông gắn liền với nhiều vai diễn trong các vở kịch nổi tiếng như Dưới bóng cây bồ đề, Tin ở hoa hồng, Anh chàng xỏ lá, Thuốc đắng giã tật, Bay trên cô đơn…Trước đó, danh hài Hoài Linh và Trung Dân đã đảm nhận vị trí trưởng phòng 2 mùa liên tiếp tại "Ơn giời cậu đây rồi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news