Tin mới

Đã rõ mức độ chấn thương của Quang Hải

Thứ sáu, 23/12/2022, 09:08 (GMT+7)

Quang Hải báo tin vui cho HLV Park Hang Seo khi chỉ bị đau nhẹ, không lỡ trận ĐT Việt Nam tiếp Malaysia, lượt trận thứ 2 bảng B, AFF Cup 2022.

Phút 32 trong trận gặp ĐT Lào, Quang Hải có dấu hiệu bị đau ở đùi và lập tức ra hiệu cho BHL ĐT Việt Nam. Ngay lập tức HLV Park Hang Seo tung Văn Quyết vào thay cho Quang Hải. ĐT Việt Nam sau đó vẫn dễ dàng đánh bại Lào 6-0.

Sáng nay 22/12, Quang Hải đã được đưa đi chụp cộng hưởng từ (MRI) tại Vientiane để đánh giá tình trạng chấn thương. Kết quả cho thấy tiền vệ Pau FC chỉ bị quá tải cơ, không gặp vấn đề nghiêm trọng về thể lực, sức khoẻ. Đây là tin vui với HLV Park Hang Seo, vốn luôn đánh giá cao năng lực tấn công của Quang Hải.

Cuộc đối đầu với Malaysia mang tính chất then chốt tại bảng B. Trong quá khứ, Quang Hải từng rất nhiều lần "nổ súng" vào lưới Malaysia, vì thế tiền vệ số 19 là lựa chọn hàng đầu của HLV Park Hang Seo cho trận đấu diễn ra trên sân Mỹ Đình sắp tới.

Đã rõ mức độ chấn thương của Quang Hải - Ảnh 1

Ở diễn tiến khác có liên quan, ĐT Việt Nam duy trì tập luyện trước giờ lên đường về nước. Trong khi chờ đợi chuyến bay về nước sẽ cất cánh lúc 19 giờ 45 tối nay, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các trợ lý tiếp tục duy trì kế hoạch tập luyện dành cho các cầu thủ.

Theo đó, các cầu thủ được chia làm 2 nhóm. Nhóm thứ nhất gồm các cầu thủ đá chính trong trận gặp đội Lào tối qua và nhóm thứ 2 gồm các cầu thủ dự bị và có thời gian thi đấu ít hơn. Nhóm thứ nhất ở lại khách sạn để tập các bài hồi phục và thực hiện vật lý trị liệu. Trong khi đó nhóm thứ hai sân tập luyện theo giáo án tăng cường dưới sự điều hành của trợ lý Lee Young Jin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news