Tin mới

Dân mạng xôn xao với tài xế Grab đi SH biển ngũ quý 8, siêu sim số đẹp 2 tứ quý xịn xò

Thứ tư, 28/10/2020, 17:19 (GMT+7)

Tài xế đi chạy Grab với biển số ngũ quý 8 cùng siêu sim số đẹp được dân mạng tìm thấy và lập tức chia sẻ khiến nhiều người thốt lên: "Đúng là chạy Grab vì đam mê".

Thời gian gần đây, tài xế Grab bỗng trở thành chủ đề sôi nổi được nhiều dân mạng bàn tán xôn xao. Khi thì là những vụ bom hàng đầy chua xót, lúc lại là các chiến sĩ cảnh sát hình sự đóng giả tài xế Grab để truy bắt tội phạm. Và cũng có không ít những "đại gia" chạy Grab chỉ vì "đam mê" chứ tiền nong có khi cũng chẳng quan trọng.

Ảnh minh họa

Mới đây, dân mạng đã tìm ra một "đại gia" chạy Grab vì đam mê. Cụ thể sau khi book được tài xế, người dùng đã phải hốt hoảng, giật mình nhìn lại xem đây có phải sự thật hay không.

Tài xế này sử dụng chiếc Honda SH để làm công cụ mưu sinh trên đường. Chưa kể, vị tài xế chạy Grab này còn sở hữu biển số siêu đẹp với ngũ quý 8 khiến dân mạng trầm trồ.

Theo chủ nhân bài đăng, tài xế Grab ngoài sở hữu chiếc xe SH biển siêu đẹp còn có thêm cả SIM số trong mơ với 2 tứ quý nối tiếp nhau.

Chứng kiến những hình ảnh khó tin từ một tài xế Grab, nhiều dân mạng dí dỏm bình luận đây là "chủ tịch giả vờ chạy Grab" chứ không phải những người mưu sinh như bình thường. Nhiều người cho rằng "chủ tịch" này chỉ chạy xe ôm công nghệ vì đam mê chứ tiền nong quan trọng gì!

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng chỉ có chiếc xe Honda SH biển số ngũ quý 8 là thật, còn số điện thoại kia là do phần mềm chỉnh sửa.

Thực hư câu chuyện còn chưa rõ thế nào nhưng dân tình đang share liên tục với hy vọng sẽ có cơ duyên gặp được vị "chủ tịch" chạy SH ngũ quý 8 trên đường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news