Tin mới

Vương Hạc Đệ vượt mặt Tiêu Chiến, lập kỷ lục chưa từng có tại Cbiz

Thứ bảy, 27/01/2024, 14:47 (GMT+7)

Vương Hạc Đệ đang ngày càng chứng minh được danh tiếng và sức hút tại làng giair trí Hoa ngữ.

Vương Hạc Đệ hiện là một trong những ngôi sao đứng đầu thế hệ tiểu sinh lứa 95 của làng giải trí Hoa ngữ. Kể từ khi "đại bạo" nhờ siêu phẩm cổ trang "Thương Lan Quyết", danh tiếng của Vương Hạc Đệ gia tăng vượt bậc, anh chàng cũng thành công bước vào hàng ngũ "lưu lượng" sở hữu lượng fan đồ sộ tại Cbiz.

Không chỉ gây thương nhớ với ngoại hình điển trai, gương mặt đẹp như tạc tượng cùng chiều cao 1m83, Vương Hạc Đệ còn thu hút bởi tính cách tích cực, không có gánh nặng thần tượng. Mới đây, anh chàng đã lọt vào Top những ngôi Sao Hoa Ngữ được giới truyền thông yêu mến nhất trong năm 2023.

Vương Hạc Đệ có bước tiến dài trong sự nghiệp nhờ vai diễn 'ma tôn' Đông Phương Thanh Thương trong 'Thương Lan Quyết'
Vương Hạc Đệ có bước tiến dài trong sự nghiệp nhờ vai diễn "ma tôn" Đông Phương Thanh Thương trong "Thương Lan Quyết"

Theo truyền thông Hoa ngữ, Vương Hạc Đệ vừa lập kỷ lục trở thành nghệ sĩ nam đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm hiện tại có hashtag vượt mốc 7 tỷ view trên nền tảng video Tiểu Hồng Thư của Trung Quốc. Mỹ nam sinh năm 1998 thậm chí còn vượt mặt cả Tiêu Chiến - đỉnh lưu liên tiếp giữ kỷ lục về lượt xem trên Douyin trong nhiều năm liền.

Hashtag Vương Hạc Đệ trên Tiểu Hồng Thư thu về 7 tỷ lượt xem. 
Hashtag Vương Hạc Đệ trên Tiểu Hồng Thư thu về 7 tỷ lượt xem. 
Không phải Tiêu Chiến, Vương Hạc Đệ mới là sao nam đầu tiên và duy nhất làm được điều này ở Cbiz
Không phải Tiêu Chiến, Vương Hạc Đệ mới là sao nam đầu tiên và duy nhất làm được điều này ở Cbiz

Vương Hạc Đệ chính thức bước chân vào giới giải trí năm 2017 sau khi trở thành "quán quân" chương trình Siêu Thứ Nguyên Thần Tượng của Youku. Trước khi đá chéo sang diễn xuất, mỹ nam sinh năm 1998 là tiếp viên hàng không, tốt nghiệp Học viện hàng không Tây Nam - Tứ Xuyên.

Năm 2018, Vương Hạc Đệ gây chú ý khi đảm nhận vai chính đầu tay trong bộ phim Tân Vườn Sao Băng, hợp tác cùng Thẩm Nguyệt. Là diễn viên tay ngang không qua bất cứ trường lớp đào tạo chính quy nào, diễn xuất của Vương Hạc Đệ vấp phải khá nhiều tranh cãi, đỉnh điểm là khi bộ phim "Ngộ Long" lên sóng, nam diễn viên trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng.

Vương Hạc Đệ vượt mặt Tiêu Chiến, lập kỷ lục chưa từng có tại Cbiz - Ảnh 1

Tuy nhiên, màn lột xác đầy ấn tượng trong "Thương Lan Quyết" đã giúp Vương Hạc Đệ vươn lên trở thành một trong những ngôi sao hot nhất Cbiz thời điểm hiện tại. Dù sau thành công của "Thương Lan Quyết", Vương Hạc Đệ vẫn chưa có tác phẩm mới thực sự tạo tiếng vang, nhưng anh chàng vẫn giữ được độ hot, trở thành gương mặt được yêu thích trên các gameshow hay bìa tạp chí.

Trong năm 2024, Vương Hạc Đệ được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" với bộ phim cổ trang mới "Đại Phụng Đả Canh Nhân" -  tác phẩm cấp S+ đầu tiên của anh chàng sau khi "đại bạo" nhờ Thương Lan Quyết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news