Tin mới

Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ dẫn đầu danh sách những ngôi sao trẻ có cát-xê cao nhất Cbiz

Thứ tư, 23/08/2023, 15:43 (GMT+7)

Cùng điểm tên những nam diễn viên trẻ đang nhận mức cát-xê cao nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Thế hệ tiểu sinh sau 95 của làng giải trí Hoa ngữ thời gian gần đây được nhận định là ngày càng có chỗ đứng nhất định. Theo Sohu đưa tin, dòng phim cổ trang ngôn tình thời điểm hiện tại hầu như đều được trao cho những ngôi sao trẻ đang lên của Cbiz. Dòng phim này được đánh giá là dễ thu hút khán giả, đồng thời làm tiền đề để nâng cao danh tiếng của nghệ sĩ.

Trong hai năm qua, có khá nhiều bộ phim hot đưa loạt ngôi sao trẻ bước vào hàng "lưu lượng" trong Cbiz. Địa vị, danh tiếng của nhóm tài tử sinh sau năm 1995 theo đánh giá của các nhà sản xuất, đạo diễn Trung Quốc hiện tại được phân chia thành nhiều cấp bậc, trong đó hai cái tên được đánh giá hàng đầu là Ngô LỗiVương Hạc Đệ.

Ngô Lỗi trong 'Trường Ca Hành'
Ngô Lỗi trong "Trường Ca Hành"

Theo đó, đây là hai ngôi sao được trả cát-xê cao nhất trong lứa tiểu sinh sau 95, đồng thời là cái tên nhận được sự ưu tiên khi được lựa chọn vào vai nam chính của các dự án lớn cấp S+. Trong đó, Ngô Lỗi là sao nhí có "quốc dân độ" cao, khả năng diễn xuất tốt, gây dựng được danh tiếng và thực lực sau những dự án thành công như "Trường Ca Hành", "Tinh Hán Xán Lạn",...

Vương Hạc Đệ trong 'Thương Lan Quyết'
Vương Hạc Đệ trong "Thương Lan Quyết"

Về Vương Hạc Đệ, nam diễn viên sinh năm 1997 đã chứng minh sức hút lớn sau khi "đại bạo" nhờ vai diễn Nguyệt tôn Đông Phương Thanh Thương trong "Thương Lan Quyết", bộ phim đã khiến nam diễn viên thu về một lượng fan hâm mộ khổng lồ. Bên cạnh đó, sức hút về mặt tính cách và hình tượng ngoài đời của Vương Hạc Đệ cũng là nguyên nhân khiến anh chàng nhanh chóng bước lên hàng "lưu lượng".

Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ đứng đầu nhóm tài tử sinh sau năm 1995 ở mảng phim truyền hình.
Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ đứng đầu nhóm tài tử sinh sau năm 1995 ở mảng phim truyền hình.

Xếp sau Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ là những gương mặt đã có tên tuổi và chỗ đứng nhất định trong làng giải trí, tuy nhiên họ lại thiếu một tác phẩm bùng nổ. Có thể kể đến: Trần Tinh Húc, Trương Tân Thành, Đinh Vũ Hề, Hầu Minh Hạo, Hứa Khải, Phạm Thừa Thừa. Do vẫn còn thiếu độ nóng tên tuổi, những gương mặt này vẫn chưa đảm bảo gồng gánh được các dự án có chi phí sản xuất cao. Tuy nhiên, họ cũng có những tác phẩm được khán giả yêu thích, có lượng khán giả xem phim trung thành nhất định.

Ngoài ra, còn một số diễn viên trẻ như Tống Uy Long, Vương An Vũ, Tăng Thuấn Hy, Trần Triết Viễn... vẫn trong quá trình xây dựng danh tiếng, khó phân chia cấp bậc bởi họ chưa có nhiều thành tích.

Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ dẫn đầu danh sách những ngôi sao trẻ có cát-xê cao nhất Cbiz - Ảnh 1
 

Mùa hè năm 2023, Cbiz chứng kiến sự bứt tốc của hai cái tên mới toanh: Đặng Vi và Vu Thích. Trong đó, Đặng Vi là ngôi sao đang lên ở mảng phim truyền hình với đại IP cấp S+ "Trường Tương Tư". Còn Vu Thích càn quét các rạp chiếu phim nhờ bom tấn "Phong Thần" phần 1. Cả hai được đánh giá là tài tử sinh năm sau 1995 đầy triển vọng. Hiện tại, các dự án phim có mức đầu tư lớn cấp A, S+ đều tìm tới Vu Thích, mời anh đảm nhận vai nam chính.

Vu Thích và Đặng Vi nhận nhiều hợp đồng quảng cáo sau khi nổi danh.
Vu Thích và Đặng Vi nhận nhiều hợp đồng quảng cáo sau khi nổi danh.

Sohu cũng cho biết các nhà sản xuất cảm thấy lứa diễn viên sinh sau năm 1995 vẫn đang quanh quẩn với dòng phim cổ trang, chưa có nhiều vai diễn đột phá. Trong khi đó, mức thù lao của họ bây giờ là quá cao.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news