Tin mới

Sao Việt 10/12: Ngô Thanh Vân lộ thời điểm sinh con đầu lòng, Vy Oanh tình hình sức khỏe bất ổn

Thứ bảy, 10/12/2022, 19:15 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 10/12: Ngô Thanh Vân lộ thời điểm sinh con đầu lòng, Vy Oanh tình hình sức khỏe bất ổn...

Ngô Thanh Vân lộ thời điểm sinh con đầu lòng

Cách đây không lâu tại một sự kiện, Ngô Thanh Vân đã để lộ nhan sắc xinh đẹp và ấn tượng của mình, hút mọi ống kính của truyền thông. Cũng trong sự kiện lần này, đây có lẽ là lần hiếm hoi bà xã Huy Trần tiết lộ về kế hoạch sinh em bé. 

Sao Việt 10/12: Ngô Thanh Vân lộ thời điểm sinh con đầu lòng, Vy Oanh tình hình sức khỏe bất ổn - Ảnh 1

Theo đó, khi được các phóng viên đề cập đến chuyện có 'tin vui' thì Ngô Thanh Vân đã hài hước cho biết 'Mình mới lấy chồng được một năm nay thôi, cho mình hưởng cái hạnh phúc trước đã. Mình nghĩ cái gì tới thì nó sẽ tới. Nếu mà có cái gì vui thì mình sẽ thông báo sớm cho mọi người'.

Tưởng nhớ 'người anh guột' đã mất 2 năm, Trấn Thành cầu xin điều này

Tưởng nhớ Chí Tài đã mất được 2 năm, trên trang cá nhân Trấn Thành mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý. Anh bày tỏ tình yêu thương và nỗi nhớ nhưng với Chí Tài, gọi người đồng nghiệp đã khuất là "người anh guột", đồng thời mong cầu cho bộ phim của mình sắp ra mắt sẽ gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới.

Sao Việt 10/12: Ngô Thanh Vân lộ thời điểm sinh con đầu lòng, Vy Oanh tình hình sức khỏe bất ổn - Ảnh 2

"Tết nay phù hộ cho khách khứa ghé rạp ủng hộ phim em đông đông nha 'anh guột'. Thương ơi là thương!", Trấn Thành bày tỏ. 

Vy Oanh gây lo lắng khi tiết lộ sức khỏe bất ổn

Sao Việt 10/12: Ngô Thanh Vân lộ thời điểm sinh con đầu lòng, Vy Oanh tình hình sức khỏe bất ổn - Ảnh 3

Mới đây trên trang cá nhân, Vy Oanh khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi đăng tải hình ảnh trong bệnh viện với vai trò bệnh nhân và đồng thời tiết lộ về tình hình sức khỏe bất ổn của mình. Theo đó Vy Oanh phải phẫu thuật tuyến giáp và cô đang rất lo lắng cho các kế hoạch công việc của mình.

Mỹ Tâm cuối cùng cũng nói thật về mối quan hệ với Hà Anh Tuấn

Sao Việt 10/12: Ngô Thanh Vân lộ thời điểm sinh con đầu lòng, Vy Oanh tình hình sức khỏe bất ổn - Ảnh 4

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục chia sẻ lại đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vô cùng tình cảm giữa Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn trên sân khấu. Đáng chú ý nhất trong clip có lẽ là lúc Mỹ Tâm ôm Hà Anh Tuấn và ngại ngùng nói với khán giả rằng: "Hai người bạn". Từ đây fan có thể hiểu rằng đây chính là câu trả lời cho mối quan hệ thực sự giữa Mỹ TâmHà Anh Tuấn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news