Tin mới

Đại gia Thái Lan "quay xe" trước phí lót tay quá khủng của Quang Hải

Thứ năm, 13/04/2023, 17:26 (GMT+7)

Muangthong United được cho là đã có những động thái muốn chiêu mộ Quang Hải nhưng đôi bên đang gặp trở ngại về phí lót tay.

Cụ thể, phía Quang Hải muốn nhận 10 triệu baht, tương đương 6,8 tỷ đồng nhưng Muangthong United không hài lòng trong bối cảnh tiền vệ quê Đông Anh đã suy giảm giá trị do không được ra sân thường xuyên ở Pau FC và đang tìm cách rời đội bóng nước Pháp.

Đội bóng từ Thái Lan đang đàm phán với Quang Hải. Ảnh: Pau FC
Đội bóng từ Thái Lan đang đàm phán với Quang Hải. Ảnh: Pau FC

Được biết, Muangthong United và Quang Hải đã đạt mức lương khoảng 200.000-300.000 baht/tháng, chỉ cần thông suốt phí lót tay hai bên sẽ ký vào giao kèo có hiệu mùa giải 2023/24. Ở mùa giải năm nay, đội bóng cũ của Văn Lâm bị đội đầu bảng Buriram United bỏ xa đến 23 điểm, mục tiêu khả dĩ là top 3 nhằm kiếm tấm vé dự play-off Champions League năm sau.

Hôm qua 12/4, Quang Hải đón sinh nhật tuổi 26 với tâm trạng buồn vui lẫn lộn, anh nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp từ người thân bạn bè, đặc biệt là Liên đoàn bóng đá châu Á - AFC đã đăng lại siêu phẩm của Quang Hải tại VCK Asian Cup 2019 như một chúc mừng. Song sự nghiệp của tiền vệ quê Đông Anh lúc này đang khá lận đận sau khi chia tay CLB Hà Nội để sang Pháp chơi bóng.

Theo thống kê, Quang Hải chỉ được thi đấu 254 phút sau 30 vòng, tức trung bình 8,4 phút/trận. Trong trận đấu Pau FC gặp Metz hôm 9/4, tiền vệ của ĐT Việt Nam thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, đây cũng là thứ 3 anh bị gạch tên từ đầu mùa. 

Quang Hải có nên về Thai League? Ảnh: Pau FC
Quang Hải có nên về Thai League? Ảnh: Pau FC

Vị thế của Quang Hải ở Pau FC bị giảm sút nghiêm trọng kể từ sau AFF Cup 2022, anh chỉ có 2 lần được tung vào sân từ ghế dự bị với 1 phút thi đấu ở trận gặp Annecy và 11 phút trận gặp Laval. Nhằm duy trì cảm giác bóng, Quang Hải buộc phải xuống đội B thi đấu ở giải hạng 5 Pháp nhưng cũng không để lại dấu ấn gì với 4 trận, 338 phút, 0 bàn thắng 0 kiến tạo.

Trước tình cảnh hiện tại, nhiều tin đồn xuất hiện cho rằng Quang Hải nên rời Pháp về Thai League thi đấu. Đánh giá về điều này, Xuân Trường cho biết: "Quang Hải ở môi trường nào cũng có thể thành công. Cậu ấy đủ khả năng và sự thông minh để thích nghi với các nền bóng đá. Ở nơi Quang Hải đang thi đấu, cậu ấy cần thời gian hơn. Đó là môi trường hoàn toàn khác. Văn hoá hoàn toàn khác. Cá nhân tôi hy vọng Quang Hải có thể dành nhiều thời gian, có thêm cơ hội hơn để thể hiện mình ở châu Âu".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news