Tin mới

Đại gia U50 dùng tài sản khủng để kiếm ‘vợ chủ tịch’: Cưới về chỉ hưởng thụ vẫn bị từ chối

Thứ tư, 02/03/2022, 15:43 (GMT+7)

Một người đàn ông U50 đã quyết định lên chương trình Bạn muốn hẹn hò để kiếm “vợ chủ tịch” gây sốt CĐM.

Mới đây, một người đàn ông U50 đã quyết định tìm đến chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò để tìm một người vợ khỏa lấp nỗi trống vắng của người cũ cách đây 5 năm. Người đàn ông ấy là anh Huỳnh Phước, 49 tuổi đến từ Bình Dương. Anh đang làm giám đốc với khối tài sản khủng trong mơ của nhiều người. Nhân vật nữ cùng xuất hiện là chị Nguyễn Thị Bình, 40 tuổi. Hiện chị là chuyên viên pháp chế cho công ty bất động sản.

Thông tin khiến nhiều người bất ngờ là anh Phước không đi giày chung, không uống ly nước chung với ai bao giờ. Ảnh: Chụp màn hình
Thông tin khiến nhiều người bất ngờ là anh Phước không đi giày chung, không uống ly nước chung với ai bao giờ. Ảnh: Chụp màn hình

Đàng trai cho biết bản thân có nhiều ưu điểm khi việc nhà đều biết làm, điện nước không cần gọi thợ sửa, bếp núc thì chuyện nhỏ. Anh Phước cũng nhận mình thân thiện, ngoại giao tốt. Với tài năng của mình, hiện người đàn ông U50 này đang sở hữu một công ty chuyên sản xuất đồ gỗ nội thất, du thuyền sang chảnh, 1 chiếc tàu biển đánh bắt ở Hà Tiên, Kiên Giang, 1 trang trại 5.000m2 ở Đồng Tháp, 7000 mét vuông đất, 2 căn nhà. Dự định của anh là trong năm 2022, anh sẽ mở thêm 2 showroom sofa ở Vĩnh Long và Sa Đéc cùng 1 khu du lịch.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Nữ chính Nguyễn Thị Bình cho biết bản thân đã 40 tuổi nhưng chưa có mảnh tình vắt vai, biết chăm lo cho gia đình và đang tìm 1 người đàn ông chung thủy, có công việc ổn định, không cần quá giàu vì bản thân chị cũng có thể độc lập kinh tế.

Anh Phước đã có một cô con gái 6 tuổi nên dự định không sinh thêm con. Anh lo lắng khi bản thân 68 tuổi thì con mới lên 18, không có thời gian cho 2 vợ chồng. Trong khi đó chị Bình lại mong có con để kết nối tình cảm vợ chồng. Sau cùng, cả hai đã quyết định không bấm chuông hẹn hò vì quan điểm sống không phù hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news