Tin mới

Showbiz 2/3: Hương Giang và bạn trai CEO 'so kè độ chịu chơi', Trường Giang vén màn sự thật hôn nhân bên Nhã Phương

Thứ tư, 02/03/2022, 14:46 (GMT+7)

Showbiz 2/3: Hương Giang và bạn trai CEO 'so kè độ chịu chơi'; Trường Giang vén màn sự thật hôn nhân bên Nhã Phương...

Hương Giang và bạn trai CEO cực phẩm liên tục 'so kè độ chịu chơi' khi tậu đồ hiệu tiền tỷ

Hương Giang và Matt Liu được biết đến là cặp đôi thu hút sự chú ý của truyền thông sau khi công khai hẹn hò. Matt Liu được biết đến không chỉ là một CEO tài năng mà còn là một người sở hữu vẻ ngoài điển trai, bên ngoài chiều chuộng bạn gái bên trong là người sở hữu khối tài sản khủng.

Cách đây không lâu, bạn trai CEO cực phẩm của Hương Giang đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi mạnh tay chi hàng tỷ đồng để tậu những chiếc đồng hồ mà mình yêu thích để làm phong phú thêm bộ sưu tập của mình. Trước độ chịu chơi của bạn trai, Hương Giang cũng không hề kém cạnh khi mạnh dạn 'xuống tay' tậu một set đồ hiệu với mức giá không hề nhỏ.

Showbiz 2/3: Hương Giang và bạn trai CEO 'so kè độ chịu chơi', Trường Giang vén màn sự thật hôn nhân bên Nhã Phương - Ảnh 1

Cụ thể, trong tấm ảnh hoá thân thành nữ chủ tịch đầy xinh đẹp và quyền lực, Hương Giang đã đã diện set đồ vô cùng đắt giá với những món hàng hiệu đến từ hàng loạt thương hiệu đẳng cấp thế giới như Chanel, Dior, Aquazzura.

Một trong những chiếc túi có giá trị cao nhất lên đến 5000 USD đến từ thương hiệu Dior. Tổng trị  giá set đồ này cũng chạm đến con số 7029 USD. Dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi gật gù mà khẳng định rằng Matt Liu và Hương Giang quả đúng là một cặp trời sinh khi không chỉ giàu có mà sở thích dùng đồ hiệu cũng chẳng khác gì nhau.

Phương Mỹ Chi nhận vinh dự chưa từng có trong đời, khán giả gọi tên Hồ Văn Cường mà chạnh lòng vì điều này

Mới đây, Phương Mỹ Chi háo hức báo tin vui khi nhận được vinh dự chưa từng có trong đời. Theo đó, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ "bật mí" được trở thành Đại sứ của Lễ hội Áo dài TP Hồ Chí Minh lần thứ 8. Cô nàng còn đính kèm hình ảnh chụp tại sự kiện. Khoác lên mình bộ áo dài sắc trắng tinh khôi, Phương Mỹ Chi hút trọn mọi ánh nhìn bởi visual nền nã, chuẩn vẻ đẹp của người con gái Việt. Đa số khán giả đều công nhận một điều rằng, song song với tài năng... nhan sắc của giọng ca Gen Z ngày càng thăng hạng và đằm thắm.

Showbiz 2/3: Hương Giang và bạn trai CEO 'so kè độ chịu chơi', Trường Giang vén màn sự thật hôn nhân bên Nhã Phương - Ảnh 2

Chia sẻ với báo chí trong vai trò mới, Phương Mỹ Chi quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ. Nữ ca sĩ tiết lộ chỉ khi mặc áo dài bản thân mới có sự dịu dàng và thanh thoát. Sắp tới, Phương Mỹ Chi sẽ kết hợp áo dài với các xu hướng thời trang thịnh hành để lan tỏa nét đẹp đến công chúng.

Nhận "đặc ân" khủng ở độ tuổi 19, đa số khán giả đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và gửi lời chúc mừng đến Phương Mỹ Chi. Tài khoản Facebook có tên N.M để lại bình luận: Chúc mừng em, đúng là tuổi trẻ tài cao. Hãy cố gắng phát huy và lan truyền nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam đến với công chúng nhé. Chị tin em sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ ở cương vị mới. Một lần nữa chia sẻ niềm vui cùng Phương Mỹ Chi.

Trường Giang bất ngờ vén màn sự thật hôn nhân sau 4 năm gắn bó bên Nhã Phương

Mới đây, Trường Giang khiến công chúng không khỏi xôn xao, chú ý về lời chia sẻ với cặp cô dâu chú rể trong một đám cưới. Tại đây, nam nghệ sĩ vô tình vén màn hôn nhân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

"Chú lấy vợ được 3 năm rồi, nó đủ chuyện hết trơn. Cái này chú nói thiệt lòng lúc mình yêu nhau chưa có đám cưới nó khác, cưới nhau rồi đã là cuộc sống vợ chồng rồi nó có nhiều vấn đề, giận hờn có hạnh phúc có vui có buồn có.

Showbiz 2/3: Hương Giang và bạn trai CEO 'so kè độ chịu chơi', Trường Giang vén màn sự thật hôn nhân bên Nhã Phương - Ảnh 3

Chú chỉ khuyên con một câu sau khi chú đã trải qua nhiều năm, đó là sau này trong cuộc sống vợ chồng của con dù có chuyện gì xảy ra, có vui có buồn, có giận có hờn vợ chồng đừng chọn ai đúng ai sai hãy chọn hạnh phúc. Đơn giản vậy thôi", Trường Giang gửi gắm cặp vợ chồng trẻ.

Thông qua chia sẻ này, có thể thấy cuộc hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương không phải chỉ phủ một màu hồng như khán giả vẫn thấy. Mà thay vào đó, cặp đôi có đầy đủ hỷ, nộ, ái, ố. Tuy nhiên, điều quan trọng là người trong cuộc vẫn ưu tiên lựa chọn hạnh phúc, nghĩ đến những khoảnh khắc hạnh phúc trong quá khứ và tương lai để hướng đến mối quan hệ vợ chồng thuận hòa, tốt đẹp nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: showbiz chuyện sao