Tin mới

Pha 'đụng hàng' bất phân thắng bại của Hari Won và Lý Nhã Kỳ

Thứ năm, 24/10/2019, 18:30 (GMT+7)

Diện cùng một thiết kế, Hari Won trẻ trung xinh đẹp còn Lý Nhã Lỳ sang chảnh như một quý cô.

Hari Won được xem là sao nữ hay diện lại những bộ đồ giống đồng nghiệp. Dù "đụng hàng" nhưng bà xã Trấn Thành vẫn "chặt đẹp" đồng nghiệp bởi sự tinh tế khi làm mới bản thân và chọn lối make-up phù hợp.

Lý Nhã Kỳ toát lên vẻ đẹp sang chảnh. Ảnh internet

Mới đây, Hari Won đã có màn "đụng hàng" Lý Nhã Kỳ. Vốn được xem là nữ hoàng của thời trang, mỗi bộ trang phục được Lý Nhã Kỳ khoác lên người đều khiến người khác phải trầm trồ vì toát lên thần thái sang chảnh. Dù diện váy giống người đẹp họ Lý những Hari Won lại không hề thua kém.

Nếu như Lý Nhã Kỳ kết hợp với giày cùng tông màu toát lên vẻ đẹp sang chảnh thì Hari Won lại trẻ trung khi để kiểu tóc búi tôn gương mặt thanh tú và bờ vai trần thanh tú. Kiểu giày cao gót họa tiết cũng giúp set đồ của cô trông trẻ trung năng động đáng kể.

Còn Hari Won thì lại trẻ trung, năng động. Ảnh internet

Dù giàu có, và nghiệm mua hàng hiệu nhưng Hari Won lại khiến nhiều người bất ngờ với bí quyết mặc đẹp mỗi khi lên sóng. Không phải cứ mỗi lần xuất hiện là bà xã Trấn Thành lại mua một bộ đồ mới thế nhưng, nữ ca sĩ diện lại đồ cũ mà lại không ai có thể phát hiện ra mới là điều tinh tế.

Hari Won không ngại mặc lại đồ cũ nhưng một cách sáng tạo khi "thiên biến vạn hóa" biến váy cũ thành váy mới. Sự thông minh trong việc lựa chọn đồ và tái sử dụng đã giúp cho cô tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá. Điều này minh oan cho việc Hari Won bị tố tiêu tiền của chồng như nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won