Tin mới

Sinh tử tập 8: Chạy án có nguy cơ bất thành, Hoàng sai đàn em trong tù 'dằn mặt' Tỵ

Thứ tư, 13/11/2019, 09:31 (GMT+7)

Trong trailer tập 8 Sinh tử vừa tiết lộ nhiều tình tiết hấp dẫn, mất tiền tỷ mà vẫn có nguy cơ bị truy tố, có vẻ Hoàng (Trọng Hùng) đã sai đàn em trong tù 'dằn mặt' Tỵ để ép cấp dưới nhận tội.

Ở tập trước, khi tòa tuyên án hình phạt dành cho Tỵ, người dân tham gia đã đứng ra kêu oan thay cho anh và bắt chủ mỏ đá Thanh Lâm là Hoàng phải có mặt và đứng ra chịu trách nhiệm, không thể để Tỵ một mình gánh tội được.

Hoàng gặp Thông và Khôi để bàn kế hoạch chạy án.

Sang tập 8, sau khi nghe tiếng người dân kêu oan thay cho chồng, vợ của Tỵ cũng đứng lên cho mọi người hay là vợ chồng cô bị lừa và kêu Tỵ không được nhận tội thay bất kỳ ai cả.

Kế hoạch chạy án có nguy cơ bị chệch hướng, trong buổi gặp gỡ với Hoàng, Thông (Doãn Quốc Đam) nổi điên mắng chửi và cho rằng nếu sự việc vỡ lở thì bản thân mình sẽ là người đầu tiên phải chịu hậu quả.

Mất tiền tỷ mà vẫn có nguy cơ bị truy tố, có vẻ Hoàng đã nhờ người sai đàn em trong tù 'dằn mặt' Tỵ. Ở cuối trailer, tên máu mặt nhất phòng tù xuất hiện với con dao kèm lời đe dọa 'Ngày mai mày ra tòa nên tao giữ cho mày gương mặt lành lặn, mày biết mày phải khai thế nào rồi chứ?'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sinh tử