Tin mới

Lý Nhã Kỳ tiết lộ bí mật giấu kín suốt gần 10 năm qua

Thứ tư, 23/10/2019, 11:51 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ lần đầu tiết lộ tên bạn trai sau 9 năm giấu kín và cũng là lúc cô công khai cả hai đã chia tay.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã viết bức "tâm thư" khá dài chia sẻ về mối tình 9 năm chính thức chấm dứt. Và đây cũng là lần đầu tiên cựu Đại sứ Du lịch công khai tên bạn trai - bí mật mà cô từng dấu suốt gần 10 năm qua.

Lý Nhã Kỳ công khai chia tay bạn trai. Ảnh internet

Theo đó, Lý Nhã Kỳ cho biết, bạn trai cô tên là Phúc. Tuy nhiên, danh tính cụ thể hơn về người đàn ông này vẫn là dấu hỏi trong lòng khán giả. Công khai danh tính bạn trai cũng là lúc Lý Nhã Kỳ và người đó quyết định chia tay:

"Kỳ chỉ muốn nói Kỳ và Phúc đã chia tay được một thời gian sau 9 năm. Đó đã là một quãng thời gian đủ đẹp để có thể cất vào ngăn kéo. Suy cho cùng, ai cũng chỉ muốn được yên ấm trong một bàn tay mà mình tin tưởng, đó là một bàn tay thực sự biết giữ lấy tay mình. Còn nếu không thể làm được điều đó, hãy buông nó ra, muộn cũng được còn hơn không bao giờ" - Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Lý Nhã Kỳ từng úp mở công khai bạn trai. Ảnh internet

Trước đây, Lý Nhã Kỳ cho biết, bạn trai cô không phải một doanh nhân giàu có hay một đại gia mà chỉ là người bình thường. Đặc biệt, cựu Đại sứ Du lịch cho biết, bạn trai kém cô 2 tuổi: "Anh ấy là một người đầm tính. Anh ấy nhỏ hơn tôi 2 tuổi. Ông bà ta có câu: “Nhất gái lớn hai, nhì trai lớn một”. Vì vậy tôi và anh ấy vẫn đẹp đôi chứ không phải tôi lái máy bay đâu".

Lý Nhã Kỳ được công chúng biết tới rộng rãi với vai trò là một diễn viên, doanh nhân kiêm Đại sứ du lịch của Việt  Nam (đảm nhiệm vào năm 2012). Hoạt động nghệ thuật lâu năm, nhưng Lý Nhã Kỳ không gây được ấn tượng mạnh. Người đẹp gây chú ý nhiều hơn trong các hoạt động kinh doanh và xã hội của mình. Người đẹp Vũng Tàu được ưu ái gọi là "doanh nhân kim cương".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news