Tin mới

Khoe ở khách sạn đẳng cấp, nhan sắc Midu lại gây chú ý

Thứ tư, 13/11/2019, 09:50 (GMT+7)

Nữ diễn viên Midu nhận "cơn mưa" lời khen về nhan sắc xinh đẹp khi du hí tại Thái Lan.

Mới đây, diễn viên Midu đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống sang chảnh, đẳng cấp trong một khách sạn tại Thái Lan. Chân dài sinh năm 1989 bày tỏ sự phấn khích khi được ở tại một nơi sang trọng.

Tuy nhiên, không phải không gian trong căn phòng gây chú ý mà nhan sắc của Midu mới trở thành tâm điểm. Nữ diễn viên chọn áo sơ mi giấu quần khoe đôi chân dài và vẻ đẹp gợi cảm. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc trẻ trung và ngày càng lên hương của Midu.

 

Midu phấn khích khi được ở tại khách sạn sang trọng. Ảnh internet

Midu là Hot girl đầu đời ở Sài Gòn và cho đến nay, tên tuổi của cô vẫn chưa từng hạ nhiệt. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Midu còn gây sốt bởi đời tư không scandal và rất thông minh. Sau mối tình đổ vỡ với thiếu gia Phan Thành, Midu quay trở lại showbiz với nhiều dự án nghệ thuật. Đồng thời cô cũng bắt tay vào kinh doanh và gặt hái được rất nhiều thành công.

Thời gian vừa qua, Midu dính nghi vấn hẹn hò với diễn viên Quốc Trường. Tuy nhiên, cả hai đã phủ nhận mối quan hệ này. Ở tuổi 30, Midu sở hữu khối tài sản đáng mơ ước khi sự nghiệp phát triển trong nhiều lĩnh vực. Midu còn là nữ doanh nhân giỏi giang khi đầu tư khu tổ hợp ăn uống mua sắm rộng 1.000 m2 tại TP. HCM, trị giá 15 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news