Tin mới

'Đám cưới' đẫm nước mắt của cặp đôi 1996 cùng nhau từ bỏ mạng sống vì bị gia đình cấm cản

Thứ hai, 14/09/2020, 17:30 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc cặp đôi nam nữ nhảy từ tầng 35 của căn chung cư để kết liễu mạng sống, gia đình đôi bên đã tổ chức lễ tang để đưa cặp đôi về nơi an nghỉ cuối cùng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc và Dân Trí, liên quan đến vụ việc đôi nam nữ rơi từ tầng 35 chung cư tử vong, ngày 11/9, lực lượng chức năng đã xác định được nguyên nhân khiến đôi nam nữ đi đến quyết định dại dột. Theo đó, do bị ngăn cấm chuyện tình cảm nên Nguyễn Hoàng A. (nữ giới, 24 tuổi, ở khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, quận Cầu Giấy, Hà Nội) cùng với bạn trai là Nguyễn H. (24 tuổi, ở phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã nhảy lầu tự tử.

Căn chung cư nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Internet

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Internet

Lực lượng chức năng cũng xác định được nguyên nhân gây tử vong của cả hai là do rơi xuống từ trên cao, cụ thể là tầng 35 của tòa nhà chung cư ở số 29 Liễu Giai (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội).

Sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, hiện trường sự việc, lực lượng công an tìm thấy một mảnh giấy của nữ nạn nhân để lại với nội dung "nguyện vọng sau khi chết là hiến tạng để cứu người khi cần". Tuy nhiên do rơi từ tầng quá cao nên thi thể cả hai không còn nguyên vẹn

Sau khi sự việc xảy ra, dư luận tỏ ra tiếc thương cho cặp đôi chấm dứt cuộc sống của mình khi tuổi đời còn quá trẻ. Càng đau buồn hơn nữa khi nguyên nhân dẫn đến vụ việc lại là do gia đình ngăn cản tình yêu.

Trên mạng xã hội ngày hôm nay, nhiều dân mạng đã chia sẻ đoạn clip về tang lễ của cặp đôi. Nhiều người xót xa khi đôi nhân tình còn quá trẻ tuổi nhưng lại quyết định chỉ sau những phút bồng bột.

Di ảnh của hai nạn nhân. Ảnh chụp màn hình

Được biết, gia đình hai bên đã quyết định tổ chức chung một ngày và chôn cất cả hai sát bên cạnh nhau.

Qua câu chuyện, một lần nữa đây là bài học đắt giá dành cho nhiều bậc phụ huynh. Dẫu biết rằng, bố mẹ luôn muốn dành những sự lựa chọn tốt nhất cho con. Tuy nhiên, thay vì cấm cản hoặc áp đặt một cách tiêu cực, chúng ta nên đặt nhiều hơn vào trị trí con trẻ. Nhất là ở xã hội văn minh hiện nay, quyền tự do kết hôn càng được tôn trọng theo quy định pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news