Tin mới

Đám cưới gây xôn xao giữa trai tân 18 tuổi và bà mẹ 5 con

Thứ hai, 29/08/2016, 10:28 (GMT+7)

Một đám cưới đã gây xôn xao khi một chàng trai 18 tuổi người Malaysia tuyên bố quyết định sẽ kết hôn với một bà mẹ đơn thân 42 tuổi, và đã có 5 con.

Một đám cưới đã gây xôn xao khi một chàng trai 18 tuổi người Malaysia tuyên bố quyết định sẽ kết hôn với một bà mẹ đơn thân 42 tuổi, và đã có 5 con.

Hôn lễ kỳ lạ trên đã được tổ chức mới đây tại thị trấn Kuala Penyu, bang Sabah (Malaysia). Chú rể là chàng trai 18 tuổi Mohd Sufie Alin và cô dâu là bà mẹ đơn thân 42 tuổi Dayang Sopiah Gusti. 

Bức ảnh chú rể Sufie đeo nhẫn cưới vào tay của cô dâu Sopiah trong đám cưới đã nhận được những phản ứng trái chiều khi đăng lên Facebook.

Gia đình chú rể không mấy bận tâm những lời xì xào xung quanh đám cưới. Ông Matalin Utam (52 tuổi), cha của chú rể đặt niềm tin tuyệt đối vào con trai mình. Ông Utam chia sẻ, "Chúng đủ trưởng thành để có những quyết định của riêng mình, kể cả việc kết hôn".

Bức ảnh chú rể trao nhẫn cưới cho cô dâu 42 tuổi gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Trả lời tờ Daily Mail, ông Utam cho biết, điều quan trọng là con trai ông không quấy rầy vợ người khác, vì vậy "tôi cảm thấy không có vấn đề gì cả và luôn coi Sopiah là người bạn tâm giao của Sufie. Đó là định mệnh do Chúa trời sắp đặt".

Ông Utam cũng khẳng định mình hoàn toàn không biết về quyết định của con trai. Ông chỉ biết về quyết định 5 ngày trước khi đám cưới diễn ra. Ông cũng cho biết, rằng tuổi tác trong hôn nhân không là vấn đề với ông.

"Tôi chỉ có thể khuyên bảo Sufie hãy làm một người chồng có trách nhiệm khi mà nó phải chăm sóc không phải chỉ một mình vợ nó mà còn thêm 5 người con riêng của vợ".

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news