Tin mới

Đám cưới Ngô Thanh Vân nhưng Nam Trung phủ sóng khắp mạng xã hội, Đỗ Mạnh Cường không quên 'xin lỗi'

Chủ nhật, 08/05/2022, 20:54 (GMT+7)

Là phù dâu danh dự của Ngô Thanh Vân, nhưng chuyên gia trang điểm Nam Trung lại gây ấn tượng với bộ trang phục trên chú rể, dưới cô dâu và hình ảnh của anh đang viral khắp mạng xã hội.

Chiều ngày 8/5, Ngô Thanh VânHuy Trần tổ chức hôn lễ trên bãi biển thơ mộng của một resort sang trọng ở Đà Nẵng, trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần xuất hiện cực đẹp đôi trên lễ đường, thế nhưng dân mạng lại hướng sự chú ý vào phù dâu Nam Trung.
Ngô Thanh Vân - Huy Trần xuất hiện cực đẹp đôi trên lễ đường, thế nhưng dân mạng lại hướng sự chú ý vào phù dâu Nam Trung.

Ngoài cô dâu - chú rể và dàn khách mời đình đám, có một nhân vật hot không kém là chuyên gia trang điểm Nam Trung. Anh chính là phù dâu danh dự của Ngô Thanh Vân.

Đích thân 'đả nữ' đã mời Nam Trung làm phù dâu danh dự trong đám cưới của mình, và nhận được lời đồng ý vui vẻ từ bạn thân.
Đích thân "đả nữ" đã mời Nam Trung làm phù dâu danh dự trong đám cưới của mình, và nhận được lời đồng ý vui vẻ từ bạn thân.

Hình ảnh phù dâu Nam Trung mặc váy trên lễ đường dang lan toả khắp các diễn đàn mạng và kéo theo vô số bàn luận. Nhiều người thừa nhận sự chú ý của họ đã "va phải" phù dâu, thay vì cặp tân lang - tân nương.

Đỗ Mạnh Cường không quên 'xin lỗi' Nam Trung vì ảnh mình chụp quá viral.
Đỗ Mạnh Cường không quên "xin lỗi" Nam Trung vì ảnh mình chụp quá viral.

Được biết, tác giả của bức hình khiến dân mạng dậy sóng chính là NTK Đỗ Mạnh Cường. Khi "sản phẩm" của mình vô tình viral khắp mạng xã hội, NTK họ Đỗ mới đây cũng có những chia sẻ hài hước ngay dưới bức ảnh trên trang cá nhân anh.

Đám cưới Ngô Thanh Vân nhưng Nam Trung phủ sóng khắp mạng xã hội, Đỗ Mạnh Cường không quên 'xin lỗi' - Ảnh 1

"Mọi người tập trung vào cô dâu, chú rể được không?"; "Chắc mình phải xóa tấm hình này và chọn một tấm khác quá"; "Em xin lỗi anh Nam Trung, vì em lỡ post tấm hình mà giờ ai cũng tập trung vào anh hết", NTK Đỗ Mạnh Cường dí dỏm bình luận.

Như đã đưa tin, lịch trình siêu đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần bắt đầu đón khách lúc 3 giờ chiều. 4 giờ chiều, hôn lễ chính thức diễn ra. 5 giờ chiều, khách mời dự buổi tiệc cocktail nhỏ, sau đó nhập tiệc tối lúc 6 giờ. Phần khiêu vũ, nhảy múa diễn ra vào lúc 7h30 tối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news