Tin mới

Đám cưới siêu sang nhất thế giới: Cô dâu chi hơn 21 tỷ đồng cho hoa tươi

Thứ hai, 08/06/2015, 10:47 (GMT+7)

Cô dâu chú rể đã chi đến 1 triệu USD để mua hoa tươi, đầu tư cho các bộ váy áo thiết kế thay đổi trong quá trình diễn ra bữa tiệc, một chiếc bánh cưới lớn tối nỗi cặp đôi phải leo lên thang để cắt nó... đó chính là đám cưới của cô Wendy El Khoury, một biên tập viên của tạp chí tiệc cưới online Wedded Wonderland.

Cô dâu chú rể đã chi đến 1 triệu USD để mua hoa tươi, đầu tư cho các bộ váy áo thiết kế thay đổi trong quá trình diễn ra bữa tiệc, một chiếc bánh cưới lớn tối nỗi cặp đôi phải leo lên thang để cắt nó... đó chính là đám cưới của cô Wendy El Khoury, một biên tập viên của trang web tiệc cưới online Wedded Wonderland.

Chi phí cho một đám cưới trung bình tại Úc là khoảng 65.000 USD, nhưng đây chỉ là số lẻ trong đám cưới của cặp đôi này

Cô dâu giàu có nhất thế giới có hẳn danh sách các nhà tạo mẫu tóc, người trồng hoa, nhà thiết kế độc quyền để phục vụ cho đám cưới của mình.

Đám cưới của cô xuất hiện những nhân vật hoàng gia Ả Rập, những ngôi sao nhỏ của Hollywood hay các ông trùm châu Á.

Khách khứa tới dự đã thấy những món quà nhỏ nạm kim cương, những cây hoa có giá ngang với một căn hộ trong thành phố.

Khi giới siêu giàu chạy đua với nhau thì họ càng đưa ra nhiều đòi hỏi ngày càng kỳ dị hơn. "Đã từng có người yêu cầu một con khỉ đeo nhẫn, một con voi con ở quầy lễ tân và chúng tôi đã có cái váy cưới nặng đến 30 kg", cô El Khoury nói với tờ Dailymail Australia.

Wendy El Khoury đã có một trong số những đám cưới sang trọng nhất thế giới. Chi phí dành cho hoa tươi của lễ cưới này đã lên đến 1 triệu USD. Cô dâu có tới 5 bộ váy cưới may đo cao cấp để chọn lựa

Cô dâu người Nigeria này đã yêu cầu 5 bộ váy cưới do nhà thiết kế Elie Saab thực hiện để lựa chọn cho ngày trọng đại của mình.

Người cung cấp hoa cho lễ cưới xa hoa này là Karen Tran - nhà tạo mẫu đám cưới gốc Việt và chi phí hoa lên đến 1 triệu USD (hơn 21 tỷ đồng).

Wedded Wonderland đã từng đưa tin về nhiều đám cưới sang trọng bậc nhất thế giới, từ một đám cưới với 1.000 khách mời tại Beirut cho tới bữa tiệc tại Beverly khi những bông hoa mà cô dâu thích được chuyển từ Hà Lan tới, đây được xem là đám cưới ấn tượng nhất mà họ chia sẻ.

Đám cưới của cặp đôi Ali và Lana, Beirut

Ali và Lana đã mời hơn 1.000 người thân và bạn bè tới dự đám cưới của mình tại Beirut

Chiếc bánh cưới khổng lồ 7 tầng là trung tâm trong đám cưới cổ tích này

Tường được trang trí bằng hoa lan thật và những màn hình plasma khổng lồ trình chiếu suốt bữa tiệc

Đám cưới của Larina và Ben, New York

Đám cưới của cặp đôi này rất thanh lịch, phủ đầy hoa trắng và hồng

Larina và 10 cô phù dâu vui thích dùng champage trước lễ cưới

Cô dâu tóc vàng mặc một bộ váy của Inbal Dror và đi giày Jimmy Choo

Bảo Linh (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xa hoa Wendy El Khoury