Tin mới

Đám cưới Thanh Thanh Hiền - Chế Phong như liveshow âm nhạc

Chủ nhật, 15/03/2015, 07:46 (GMT+7)

Đám cưới cặp đôi Thanh Thanh Hiền và Chế Phong như một bữa tiệc âm nhạc lãng mạn và ấm cúng.

Đám cưới cặp đôi Thanh Thanh HiềnChế Phong như một bữa tiệc âm nhạc lãng mạn và ấm cúng.


 

 

Sau lễ rước dâu diễn ra sáng nay, Thanh Thanh Hiền và Chế Phong tiếp tục tổ chức tiệc mừng tại khuôn viên bể bơi của một khách sạn 5 sao tại Hà Nội.

Theo chia sẻ của vợ chồng cô dâu chú rể, họ đã lên ý tưởng cho đám cưới này từ lâu. Đám cưới sẽ không diễn ra như những đám cưới thông thường mà trở thành một chương trình ca nhạc đặc biệt. Trong đó, các nghệ sĩ là khách mời tới dự đám cưới cũng sẽ tham gia vào chương trình.

Thanh Thanh Hiền tâm sự, thông qua đám cưới này, cô muốn mọi người có thể hiểu hơn về cuộc tình giữa cô và Chế Phong cũng như những điều thú vị còn chưa kể về mối tình ấy.

Trong đám cưới, Thanh Thanh Hiền và Chế Phong sẽ tiếp đón khoảng 800 khách mời. Suốt lễ cưới, cô dâu và chú rể sẽ diện trang phục truyền thống với khăn đóng và áo dài để chung vui cùng tất cả bạn bè và quan khách.

Video: Thanh Thanh Hiền - Chế Phong hát đôi trong lễ cưới


Trong đám cưới, Thanh Thanh Hiền và Chế Phong sẽ tiếp đón khoảng 800 khách mời. Suốt lễ cưới, cô dâu và chú rể sẽ diện trang phục truyền thống với khăn đóng và áo dài để chung vui cùng tất cả bạn bè và quan khách.

Dường như khách mời tới tham dự đều được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc. Mở đầu là tiết mục của hai cô con gái với thể loại hát xẩm. Hai bé đã mang đến một tiết mục mở đầu thật đặc sắc và dành được nhiều lời ngợi khen của khách mời tới dự đám cưới. 

Trong bữa tiệc cô dâu Thanh Thanh Hiền thể hiện ca khúc “Đừng ví em là biển” khiến mọi người cuốn theo lời hát ngọt ngào. Tiếp sau đó, chú rể Chế Phong trổ tài với liên khúc “Một ngày không có em và Ngày vui qua mau” như lời tỏ tình của anh dành cho cô dâu. Cả hai cũng không ngần ngại tình tứ bên nhau trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân.

Cùng trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ, cả hai càng thêm thấu hiểu và yêu thương nhau. Đám cưới này là một cái kết đẹp cho chuyện tình 4 năm của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong.

Đặc biệt hơn với màn trình diễn của cô dâu Thanh Thanh Hiền và nghệ sĩ Xuân Hinh với màn song ca trên sân khấu. Không chỉ dành tặng cho cặp đôi ca khúc ngọt ngào mà anh còn chia sẻ thêm tình cảm trong ngày hạnh phúc của cô dâu. Anh chia sẻ: “Anh luôn coi Thanh Thanh Hiền như một người em gái thân thiết và cảm thấy mừng vì cuối cùng Thanh Thanh Hiền cũng có một đám cưới lãng mạn như ước nguyện”.

Bên cạnh đấy, nghệ sĩ hài Chiến Thắng đã đến chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi và cũng góp vui trong hôn lễ với ca khúc "Thao thức vì em".

Cũng tại bữa tiệc ca sĩ Long Nhật cũng đã dành món quà ý nghĩa cho đôi bạn thân của anh với ca khúc "Thương nhớ nhau hoài" như thay món quà ý nghĩa đến Thanh Thanh Hiền và Chế Phong.

Bên cạnh đấy cũng còn có nhiều tiết mục văn nghệ như bé Đăng Quân và Bảo Ngọc - Quán quân Vietnam's Got Talent mùa hai - thể hiện bài khiêu vũ ấn tượng.

Tới dự tiệc cưới của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong có khoảng 800 khách mời, trong đó có các nghệ sĩ hai miền Nam - Bắc: Minh Vượng, Xuân Bắc, Chiến Thắng, Tự Long, Vượng Râu, MC Long Nhật, MC Thảo Vân, nhạc sĩ Phó Đức Phương... Duy chỉ có Danh ca Chế Linh - cha ruột của Chế Phong không thể có mặt trong ngày hôm nay vì lý do bận lịch diễn.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news