Tin mới

Đàm Thu Trang bất ngờ bị Cường Đô la chụp lén: Lộ mặt mộc chưa chỉnh sửa

Thứ tư, 30/12/2020, 14:38 (GMT+7)

Những lần hiếm hoi Đàm Thu Trang lộ mặt mộc khi đi ra ngoài đều khiến nhiều người trầm trồ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh trốn con ra ngoài ăn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Từ hình ảnh có thể thấy, doanh nhân phố núi ra ngoài với tâm trang rất vui vẻ khi được hẹn hò riêng tư, bồi dưỡng tình cảm với bà xã của mình. Trong khi đó, Đàm Thu Trang có vẻ khá bận rộn khi đang ăn vẫn liên tục phải check điện thoại.

Cường Đô la chia sẻ hình ảnh chụp lén vợ.

Điều khiến nhiều người chú ý nhất chính là trong bức ảnh này, người hâm mộ thấy được Đàm Thu Trang thoải mái để mặt mộc của mình khi đi ăn bên ngoài. Dù bị chồng chụp lén và chưa được chỉnh sửa nhưng vẫn có thể thấy được nhan sắc xinh đẹp của người đẹp họ Đàm. Sau khi sinh con, Đàm Thu Trang đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn của mình.

Không chỉ sở hữu vóc dáng đẹp mà Đàm Thu Trang cũng được nhiều người xuýt xoa vì nhan sắc tự nhiên đẹp không cần chỉnh sửa. Đây là lần hiếm hoi mà Đàm Thu Trang lộ mặt mộc của mình.

Những lần Đàm Thu Trang để lộ mặt mộc khiến nhiều người xuýt xoa vì vẻ xinh đẹp.

Điều đáng nói là trong bức hình chụp nghiêng này, chiếc cằm của Đàm Thu Trang rất bình thường chứ không khác lạ khiến nhiều người nghi ngờ Phẫu thuật thẩm mỹ như trong lần xuất hiện tại một sự kiện trước.

Chiếc cằm lạ của Đàm Thu Trang trong ảnh chụp tại sự kiện.

Đàm Thu Trang và Cường Đô la dù không hoạt động nghệ thuật nhưng cuộc sống của cả hai vẫn luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Sau khi chia tay với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la đã lựa chọn hạnh phúc bên chân dài xứ Lạng.

Sau khi sinh con, cả hai vợ chồng vẫn mặn nồng như thời mới yêu.

Hồi tháng 8 vừa qua, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng ra đời. Trên trang cá nhân của cặp vợ chồng đại gia này thường xuyên chia sẻ hình ảnh con gái dù vẫn giấu mặt đặc biệt những màn nịnh vợ bất chấp của chồng cũ Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news