Tin mới

Shark Bình nhận được lời khen ngợi khi vừa làm đám hỏi Phương Oanh

Thứ ba, 01/08/2023, 07:15 (GMT+7)

Shark Bình và Phương Oanh đang có chuyến đi nghỉ dưỡng ở Mỹ. Hiện diện tại đây, vị doanh nhân cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Sau khi tổ chức đám hỏi, Phương OanhShark Bình đã có chuyến nghỉ dưỡng tại nước Mỹ. Trên trang cá nhân dù không đăng tải hình ảnh chụp cùng nhau, thế nhưng những khoảnh khắc cá nhân với màn tương tác ngọt ngào cho thấy cặp đôi đang có khoảng thời gian hạnh phúc, vui vẻ bên trời Tây.

Vợ chồng shark Bình tình cảm tại Lễ ăn hỏi. Ảnh: Internet
Vợ chồng shark Bình tình cảm tại Lễ ăn hỏi. Ảnh: Internet

Mới đây trên trang cá nhân, shark Bình cũng đã có màn hiện diện khoe thần thái ngời ngời trên đường phố nước Mỹ sôi động. Dù bức hình anh đăng tải không có mặt vợ nhưng vẫn không quên tag Phương Oanh kèm theo đó là dòng chia sẻ: “AI prompt: palm tree, old place, close friend, sun bright, lovely day… and here is the result” (Tạm dịch: AI gợi ý: cây cọ, chốn cũ, bạn thân, ánh nắng chói chang, ngày đẹp trời và đây là kết quả).

Shark Bình nhận được lời khen ngợi khi vừa làm đám hỏi Phương Oanh - Ảnh 1
 
Shark Bình khoe thần thái ở trời Mỹ. Ảnh: FBNV
Shark Bình khoe thần thái ở trời Mỹ. Ảnh: FBNV

Bên dưới hình ảnh này, ai nấy đều dành lời khen ngợi về phong độ của shark Bình. Đặc biệt, người thân của vị doanh nhân còn xác nhận anh ngày một phong độ điển trai kể từ sau khi cưới Phương Oanh. Shark Bình sau đó cũng vui vẻ đồng tình với quan điểm này.

Shark Bình được khen ngợi thăng hạng ngoại hình hậu kết hôn. Ảnh: FBNV
Shark Bình được khen ngợi thăng hạng ngoại hình hậu kết hôn. Ảnh: FBNV

Trước đó, hình ảnh nữ diễn viên hiện diện tại lễ ăn hỏi với phần bụng to bất thường khiến nhiều người hoài nghi về việc Phương Oanh đang mang bầu. Tuy nhiên trong động thái mới nhất, nữ diễn viên đã đăng tải bức hình khoe eo thon kèm theo đó là lời phủ nhận gián tiếp đang mang bầu khi được một người hỏi về nghi vấn này. 

Phương Oanh khoe eo thon, phủ nhận nghi vấn mang bầu. Ảnh: FBVN
Phương Oanh khoe eo thon, phủ nhận nghi vấn mang bầu. Ảnh: FBVN

Trong Lễ ăn hỏi Phương Oanh và shark Bình vừa qua, cả hai đã dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm, mặn nồng và cho thấy tình yêu chân thành dành cho nhau sau hơn 1 năm vướng vào nhiều thị phi. Trong ngày đặc biệt của mình và bà xã shark Bình cũng đã có những trải lòng về tình cảm dành cho Phương Oanh và nguyện ước về một cuộc hôn nhân bền chặt, vượt qua mọi sóng gió, thử thách trong cuộc sống.

"Cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt tại lễ ăn hỏi, vu quy của Bình và Phương Oanh. Ngày hôm nay, sự có mặt của mọi người chính là sự yêu thương, tình thân rất lớn với vợ chồng chúng tôi. Khi đến với Oanh cảm giác như câu chuyện của chúng tôi giống như 1 bộ phim cùng từa tựa như Hương Vị Tình Thân. Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu, đặc biệt là tình thân giữa 2 đứa với gia đình, bố mẹ, con cái với nhau. Vượt qua chông gai trắc trở thì 2 đứa đã đến với nhau. Ngày hôm nay thực sự như phim", nam doanh nhân chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news