Tin mới

Cường Đô La đăng ảnh cả gia đình, vóc dáng ở nhà của Đàm Thu Trang khiến dân mạng đặt câu hỏi?

Thứ ba, 25/07/2023, 19:47 (GMT+7)

Hơn 1 tháng sau sinh con trai thứ hai, Đàm Thu Trang khiến dân mạng bất ngờ vì vóc dáng mơn mởn.

Mới đây, trên trang cá nhân đại gia phố núi Cường Đô La đã đăng tải bức hình cả gia đình khiến nhiều người thích thú. Cụ thể, bức hình kèm tất cả thành viên trong gia đình nhỏ và thêm dòng caption: "Tình hình là chiều cao của mình tính tới thời điểm hiện tại là vẫn chưa thấp nhất nhà". 

Cường Đô La đăng bức ảnh cả gia đình. Ảnh: FBNV.
Cường Đô La đăng bức ảnh cả gia đình. Ảnh: FBNV.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người để lại bình luận "trêu" Cường Đô La lùn nhất nhà:"Tình hình này coi bộ Ba Cường lùn nhất nhà rồi á". Nhanh chóng, Cường Đô La đáp lại: "Hahaa còn duy trì vị trí này tầm chục năm nữa mới rớt hạng bồ ơi".

Tuy nhiên, đó lại không phải điểm được nhiều người chú ý. Spotlight của bức ảnh này thuộc trọn vẹn về Đàm Thu Trang. Nhanh chóng cư dân mạng để lại loạt câu hỏi cho mẹ bỉm sao có thể lấy lại được vóc dáng nhanh như vậy, nhìn như không có dấu hiệu gì của việc vừa sinh em bé xong. 

- Chị Trang về dáng nhanh ghê. 

- Mẹ Trang cao vậy mà subeo gần bằng luôn rồi.

- Sao chị Trang không có dấu hiệu gì của mẹ bỉm vậy. 

Không chỉ ngưỡng mộ Đàm Thu Trang vì có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng mảnh mai, cuốn hút sau khi sinh con chỉ trong thời gian ngắn, nhiều người còn bày tỏ sự thích thú với hạnh phúc mà chân dài người Lạng Sơn có được. Được biết, cuối tháng 5/2023, Đàm Thu Trang hạ sinh con trai cho Cường Đô La. 

Cường Đô La đăng ảnh cả gia đình, vóc dáng ở nhà của Đàm Thu Trang khiến dân mạng đặt câu hỏi? - Ảnh 1
 
Mẹ bỉm lấy lại vóc dáng rất nhanh sau 1 tháng sinh. Ảnh: FBNV.
Mẹ bỉm lấy lại vóc dáng rất nhanh sau 1 tháng sinh. Ảnh: FBNV.

Đàm Thu Trang và doanh nhân Cường Đô La tổ chức đám cưới hồi tháng 7/2019. Tháng 8/2020, cô sinh con gái đầu lòng - bé Suchin. Sau kết hôn, Đàm Thu Trang tập trung phụ giúp chồng kinh doanh và dành thời gian chăm sóc gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news