Tin mới

Chỉ 1 clip ngắn, Đàm Thu Trang chứng minh chuẩn đẳng cấp vợ đại gia Cường đô la

Thứ bảy, 28/08/2021, 10:55 (GMT+7)

Chỉ một đoạn clip vài giây, Đàm Thu Trang đã chứng minh được đẳng cấp đúng chuẩn vợ đại gia của Cường đô la. 

Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang tung đoạn clip vài giây nhưng phải khiến thiên hạ trầm trồ vì đúng chuẩn đẳng cấp vợ đại gia Cường đô la. Trong đoạn clip ngắn, Đàm Thu Trang đã thay đến gần 10 bộ trang phục hàng hiệu cực chất và tạo dáng bên dàn siêu xe bạc tỷ của ông xã Cường đô la.

Chỉ 1 clip ngắn, Đàm Thu Trang chứng minh chuẩn đẳng cấp vợ đại gia Cường đô la - Ảnh 1
Đàm Thu Trang chất như nước cất bên siêu xe của ông xã Cường đô la. Ảnh IGNV
Đàm Thu Trang chất như nước cất bên siêu xe của ông xã Cường đô la. Ảnh IGNV

Thần thái sang chảnh của Đàm Thu Trang khiến cư dân mạng khó có thể rời mắt. Không hổ danh là vợ đại gia Cường đô la, chân dài Lạng Sơn ngày càng lên đời nhan sắc và chất như nước cất trong phong cách thời trang chẳng thua kém Hồ Ngọc Hà.

Thần thái sang chảnh đúng chuẩn vợ đại gia phố núi của Đàm Thu Trang. Ảnh cắt từ clip
Thần thái sang chảnh đúng chuẩn vợ đại gia phố núi của Đàm Thu Trang. Ảnh cắt từ clip

Đàm Thu Trang, mỹ nhân đến từ Lạng Sơn là người phụ nữ đã chinh phục được "con ngựa bất kham" như đại gia phố núi Cường đô la. Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường nổi tiếng là người đào hoa và hẹn hò với toàn chân dài trong showbiz. Thế nhưng khi yêu Đàm Thu Trang, đại gia phố núi đã quyết định dừng cuộc chơi để tiến đến một cuộc hôn nhân dài lâu và nghiêm túc.

Chỉ 1 clip ngắn, Đàm Thu Trang đã thay tới 9 bộ đồ hàng hiệu. Ảnh cắt từ clip
Chỉ 1 clip ngắn, Đàm Thu Trang đã thay tới 9 bộ đồ hàng hiệu. Ảnh cắt từ clip

Trong chuyện tình cảm với Cường đô la, Đàm Thu Trang là cô gái vô cùng tinh tế. Kể từ khi hẹn hò với chân dài Lạng Sơn, đại gia phố núi không còn gặp lại Hồ Ngọc Hà như trước đây tuy nhiên, cả hai vẫn trao đổi với nhau qua điện thoại về con trai Subeo.

>> Xem thêm: Khánh Thi livestream khóc nức nở sau những ngày lộ dấu hiệu bất thường về tâm lý

Chỉ 1 clip ngắn, Đàm Thu Trang chứng minh chuẩn đẳng cấp vợ đại gia Cường đô la - Ảnh 2

Không chỉ vậy, Đàm Thu Trang còn vô cùng yêu thương Subeo. Bên cạnh đó, chân dài Lạng Sơn còn là mẫu phụ nữ đảm đang khi thường xuyên vào bếp nấu những món ăn ngon khiến Cường đô la ngày càng say đắm.

Cuộc sống hôn nhân của Đàm Thu Trang và Cường đô la ngày càng viên mãn khi cả hai đón con gái đầu lòng Suchin. Ái nữ nhà Cường đô la nay đã tròn 1 tuổi, cô bé được nhận xét có gương mặt giống với bà nội quyền lực. Suchin trong tương lai sẽ là một rich kid đình đám giống như anh trai Subeo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news