Tin mới

Đàm Thu Trang gây tò mò khi xuất hiện tại khoa sản một bệnh viện

Thứ bảy, 02/11/2019, 18:22 (GMT+7)

Đàm Thu Trang - bà xã Cường đô la bị bắt gặp có mặt tại một bệnh viện khoa sản khiến fan tò mò.

Mới đây, hình ảnh Đàm Thu Trang cùng hội bạn thân có mặt tại khoa sản của một bệnh viện khiến fan tò mò. Nhiều người tưởng bà xã Cường đô la có tin vui tuy nhiên sự thật lại hoàn toàn khác.

Đàm Thu Trang đến khoa sản thăm Diệp Lâm Anh. Ảnh internet

Được biết, Đàm Thu Trang cùng một số người bạn thân đã vào viện thăm Diệp Lâm Anh chuẩn bị sinh con thứ 2. Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang có chia sẻ những hình ảnh cùng bạn bè đến thăm Diệp Lâm Anh trong bệnh viện.

Trong showbiz, vợ chồng Đàm Thu Trang có mối quan hệ thân thiết với Diệp Lâm Anh. Được biết, Diệp Lâm Anh và Đàm Thu Trang đã có 10 năm làm bạn. Cả hai chơi với nhau từ thuở chưa nổi tiếng. Vừa qua, dịp sinh nhật của Diệp Lâm Anh, vợ chồng Cường đô la đã tặng cô món quà là chiếc túi xách đến từ thương hiệu Dior Saddle (yên ngựa) có giá lên đến 60 triệu đồng.  Ngoài quai dài bản to để đeo chéo, tín đồ thời trang còn có thể sử dụng túi saddle như mẫu túi xách tay hoặc đeo vai với phần quai ngắn hơn.

Sau khi chia tay mối tình đầy sóng gió với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La đã chính thức tổ chức đám cưới với Đàm Thu Trang. Sau hôn lễ, cặp vợ chồng đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Trước khi kết hôn, chân dài Lạng Sơn bị đồn mang bầu tuy nhiên, cô đã nhanh chóng phủ nhận. Đến nay, fan vẫn mong chờ vợ chồng Cường đô la sớm có tin vui.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news