Tin mới

Đàm Thu Trang lấy lại dáng nhanh chóng mặt sau sinh, gặp gỡ hội bạn thân chiếm spotlight

Thứ ba, 04/07/2023, 09:53 (GMT+7)

Hội bạn thân của Đàm Thu Trang khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mẹ bỉm Đàm Thu Trang tích cực hoạt động MXH thời gian gần đây. Vừa hạ sinh đứa con thứ hai cho Cường Đô La được một tháng thì cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng khiến Cộng đồng mạng phải trầm trồ.

Mới đây, cô đăng tải hình ảnh hội ngộ cùng hội bạn thân đó là Diệp Lâm Anh, Đỗ Thanh Hoa (Pông Chuẩn), Trần Hiền. Với dòng caption: "Đầu lòng 4 ả tố nga… Cún Trang là chị, Pông Hiền là em". 

Đàm Thu Trang lấy lại dáng nhanh chóng mặt sau sinh, gặp gỡ hội bạn thân chiếm spotlight - Ảnh 1
 

Trong hình ảnh được chia sẻ, 4 cựu người mẫu chọn trang phục đơn giản, khoe visual xinh đẹp và rạng rỡ. Dù vừa mới ở cữ, thế nhưng Đàm Thu Trang gây ấn tượng nhờ vóc dáng thon gọn, nuột nà cùng gương mặt ít son phấn nhưng vẫn vô cùng tươi tắn khiến dân tình không khỏi xuýt xoa khen ngợi. 

Đàm Thu Trang lấy lại dáng nhanh chóng mặt sau sinh, gặp gỡ hội bạn thân chiếm spotlight - Ảnh 2
 
Đàm Thu Trang lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau hơn 1 tháng.
Đàm Thu Trang lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau hơn 1 tháng.

Trải qua hơn 1 thập kỉ, dù bận rộn với công việc và chăm sóc gia đình nhưng hội bạn thân của bà xã Cường Đô La vẫn dành thời gian để gặp gỡ và có mặt trong những dịp quan trọng của các thành viên. 

Hiện tại, 4 mỹ nhân đều đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Trong khi Đàm Thu Trang - Diệp Lâm Anh rẽ hướng sang hoạt động kinh doanh thì Đỗ Thanh Hoa lại bén duyên trở thành stylist, Trần Hiền khá kín tiếng khi chia sẻ cuộc sống. Thời gian rảnh rỗi, hội bạn thường xuyên tụ tập để ăn uống và trò chuyện cùng nhau. 

Đàm Thu Trang lấy lại dáng nhanh chóng mặt sau sinh, gặp gỡ hội bạn thân chiếm spotlight - Ảnh 3
 
Đàm Thu Trang lấy lại dáng nhanh chóng mặt sau sinh, gặp gỡ hội bạn thân chiếm spotlight - Ảnh 4
 

Được biết, cả 4 người từng là thí sinh cùng nhau tham gia một cuộc thi người mẫu. Sau đó, họ làm quen và trở thành hội bạn thân cho đến nay. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news