Tin mới

Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ cho con trai lên sóng, diện mạo điển trai của cậu bé gây chú ý

Thứ hai, 03/07/2023, 20:05 (GMT+7)

Con trai Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt khiến dân tình không khỏi xôn xao vì diện mạo ngày một điển trai, chững chạc.

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt là cặp nghệ sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Bên cạnh sự nghiệp đang đà thăng hoa, cặp đôi còn có cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc với 2 cậu con trai điển trai, ngoan ngoãn.

Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ cho con trai lên sóng, diện mạo điển trai của cậu bé gây chú ý - Ảnh 1
 
Hứa Minh Đạt khoe ảnh con trai ngày ấy - bây giờ. Ảnh: Chụp màn hình
Hứa Minh Đạt khoe ảnh con trai ngày ấy - bây giờ. Ảnh: Chụp màn hình

Mới đây trên kênh Tiktok của mình, Hứa Minh Đạt đã đăng tải đoạn clip ghi lại quá trình lớn lên của cậu con trai cả Bánh Mì. Chiêm ngưỡng loạt ảnh của cậu bé, nhiều người không khỏi trầm trồ khi cậu bé đáng yêu, lanh lợi năm nào nay đã sắp sửa thành chàng trai có ngoại hình sáng láng, chuẩn soái ca. Càng lớn, những nét đẹp nhất của cả cha và mẹ mà cậu bé thừa hưởng càng rõ nét hơn.

Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ cho con trai lên sóng, diện mạo điển trai của cậu bé gây chú ý - Ảnh 2
 
Con trai Lâm Vỹ Dạ gây sốt với diện mạo điển trai. Ảnh: FBNV
Con trai Lâm Vỹ Dạ gây sốt với diện mạo điển trai. Ảnh: FBNV

Nói về cậu con trai cả của mình - Bánh Mì, Lâm Vỹ Dạ từng tiết lộ cậu bé có tính cách hiền lành, ngoan ngoãn và rất biết nhường nhịn em. Không chỉ có vậy, cậu cả nhà vợ chồng Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt còn là nhóc tỳ hiểu chuyện và sống rất tình cảm. Thời gian gần đây, những hình ảnh của cậu bé được cặp vợ chồng nghệ sĩ công khai nhiều hơn, ai nấy cũng phải trầm trồ về sự trưởng thành và đặc biệt là ngoại hình điển trai, ấn tượng của Bánh Mì.

Gia đình hạnh phúc của Lâm Vỹ Dạ. Ảnh: FBNV
Gia đình hạnh phúc của Lâm Vỹ Dạ. Ảnh: FBNV

Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt kết hôn vào năm 2010. Sau kết hôn, cả hai có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh và đã có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp của mình. Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ cũng từng chia sẻ, sau hơn 10 năm về chung một nhà cuộc sống của hai vợ chồng vẫn còn nhiều thử thách, nhưng nếu luôn biết cách nắm giữ và nắm chặt tay nhau thì cả gia đình có thể vượt qua được mọi khó khăn phía trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news