Tin mới

Đàm Thu Trang lộ bằng chứng mang thai với Cường Đô la khó chối cãi

Thứ năm, 13/06/2019, 23:08 (GMT+7)

Hàng loạt dấu hiệu cho thấy Đàm Thu Trang đang có dấu hiệu mang bầu trước khi về tổ chức đám cưới với Cường Đô la.

Những ngày qua, Đàm Thu Trang đang trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người khi liên tục bị đồn mang thai trước khi kết hôn. Tin đồn này xuất phát từ tiệc sinh nhật của một người bạn.

Trong bức ảnh, người đẹp quê Lạng Sơn luôn nép mình  vào người Cường Đô la để được che chắn. Thậm chí khi doanh nhân phố Núi chơi đùa cùng hai nhóc tì, người bạn của anh chú thích: "Những ông bố yêu con gái".

Đàm Thu Trang nép sát người Cường Đô La. Ảnh internet

Đặc biệt, việc cô thừa nhận đang tăng cân, mặt tròn hơn sau một thời gian tổ chức đám hỏi với Cường Đô la càng khiến người hâm mộ nghi ngờ việc mang bầu.

Mới đây, người đẹp gây chú ý khi đăng ảnh đi chơi cùng chồng. Qua hình ảnh có thể thấy, dân mạng phát hiện gương mặt cô tròn hơn, mũi nở to hơn trước.

Hình ảnh mới nhất của bà xã Cường Đô La khiến dân mạng thêm khẳng định cô đang mang thai. Ảnh internet

Từ những dấu hiệu trên, người hâm mộ khẳng định Đàm Thu Trang có nhiều biểu hiện giống với phụ nữ mang thai. Tuy nhiên, hai nhân vật chính vẫn luôn im lặng.

Được biết, sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La, và Đàm Thu Trang cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc hàng ngày. Sau hơn 1 năm yêu nhau, cả hai đã tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 1/2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la