Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi MC "chế" nhầm tên bài hát

Thứ sáu, 13/03/2015, 11:30 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra khá bức xúc khi MC dẫn chương trình trong lễ trao giải Cánh diều vàng “chế” tên bài hát của mình ngay phần giới thiệu.

Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra khá bức xúc khi MC dẫn chương trình trong lễ trao giải Cánh diều vàng “chế” tên bài hát của mình ngay phần giới thiệu.

  • Diễm My 9x, Đàm Vĩnh Hưng, Giang Hồng Ngọc, Ngô Kiến Huy, Kim Lý, Sơn Tùng,.. cùng các ê kip đoàn phim.

    Tham gia với vai trò là khách mời trên sân khấu của lễ trao giải Cánh diều vàng, Đàm Vĩnh Hưng đã thể hiện ca khúc Chuyện phim tôi - một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng và cũng là ca khúc nhạc phim Hiệp sĩ mù do anh đảm nhận vai trò sản xuất cũng như thủ một vai nhỏ trong phim.

    Đàm Vĩnh Hưng thể hiện ca khúc "Chuyện phim tôi"

    "Ông hoàng nhạc Việt" xuất hiện trong trang phục bảnh bao và trẻ trung. Bên cạnh những giai điệu sôi động, anh còn cùng vũ đoàn mang đến khán giả những màn vũ đạo đẹp mắt, khuấy động không khí lễ trao giải.

    Tuy nhiên, ngay khi biểu diễn trong tiết mục của mình Đàm Vĩnh Hưng đã tỏ ra khá bức xúc với phần giới thiệu của mình. A chia sẻ: “Sân khấu như bị ma ám, sai be bét. Ngay từ đầu micro không mở cả 4 cái”, Mr. Đàm nói về sự cố kỹ thuật trong chương trình. Tiếp đó, anh nhắc đến việc bài hát của anh bị MC “bịa” nhầm tên thành “Chuyện của tôi” và thêm vào thông tin đây là ca khúc trong phim Hiệp sĩ mù. Ngoài ra, anh còn chia sẻ thêm về việc đạo diễn sân khấu đòi thay đổi vị trí của ca sĩ và nhóm nhảy đã xếp từ trước khiến chương trình trở nên náo loạn và anh cũng bị “khùng” theo dẫn đến việc hát nhầm lời.

    Mr. Đàm bất ngờ vì bị MC chế tên bài hát

    Với lời chia sẻ này của anh đã thu hút nhiều lời bình luận từ fan hâm mộ, nhiều người cũng đã đưa ra sự đồng tình với anh. “MC điệu quá, đổi họ Mr. Đàm thành họ Đặng, nghe mà hết hồn. Xong cứ phải ráng nhớ, ủa tui xem Hiệp sĩ mù hơn 10 lần, tui đâu có thấy khúc nào có bài hát của Mr. Đàm đâu. Lộn tùng phèo”, khán giả Nha Trang Nguyễn bình luận về những sự nhầm lẫn của MC trong chương trình.

    Trong lễ trao giải, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên sân khấu khiến sự kiện sôi động hơn với ca khúc "Không phải dạng vừa đâu". Với phong cách trẻ trung, hiện đại Sơn Tùng lại tiếp tục gây sốt trong lễ trao giải.

    Sơn Tùng cũng đã thể hiện ca khúc "không phải dạng vừa đâu"

    Bên cạnh đấy, Sơn Tùng còn nhận giải thưởng Diễn viên trẻ triển vọng cho vai diễn đầu tay - ca sĩ Đình Phong trong phim Chàng trai năm ấy. Được biết, khi tham gia sự kiện này, Sơn Tùng vẫn chưa hết sốt nhưng nam ca sỹ vẫn cố gắng biểu diễn hết mình. Chính cơn sốt mấy ngày qua đã khiến Sơn Tùng phải bỏ đêm thi The Remix hôm 8.3 vừa qua.

    Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news