Tin mới

Xa Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng lộ ảnh 'khóa môi' cô gái lạ giữa chốn đông người

Thứ năm, 22/10/2020, 09:49 (GMT+7)

Khoảnh khắc thân mật giữa Đàm Vĩnh Hưng cùng cô gái lạ, không phải Mỹ Tâm được chia sẻ mới đây nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả.

Vừa qua, bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng thản nhiên "khóa môi" một cô gái lạ nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Cô gái bí ẩn ấy không ai khác chính là "đả nữ" Trác Thúy Miêu.

Đàm Vĩnh Hưng thản nhiên "khóa môi" một cô gái lạ (ảnh IGNV)

Trong ảnh, Mr và nữ MC dày dặn kinh nghiệm ghé sát vào nhau, má kề má, đôi môi như muốn chạm. Cả hai giống như những cặp đôi đang thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho nhau một cách rất tự nhiên trước ống kính, khiến người xem đỏ mặt.

Lời giải thích của nữ MC

Tuy nhiên, bức ảnh này thực tế chỉ là do góc chụp, khiến cho Đàm Vĩnh Hưng và Trác Thúy Miêu như thể muốn "khóa môi" nhau. Để tránh hiểu lầm, nữ MC đã phải giải thích ngay kèm bức ảnh: "Thật ra lúc đó chỉ đang hỏi anh nhắm coi mấy lần thay đồ đặng biết đường nói nhảm câu giờ".

>> Xem thêm: Ông xã Cẩm Ly lần đầu tiết lộ căn bệnh khiến nữ ca sĩ suy sụp đến hoảng loạn

Trác Thúy Miêu là nữ MC nổi tiếng với lối dẫn dắt và xử lý tình huống thông minh còn Đàm Vĩnh Hưng là "ông hoàng nhạc Việt" trong lòng khán giả. Trong khi nữ MC đã có gia đình thì hiện tại Mr Đàm vẫn cô đơn lẻ bóng.

Trong quá khứ, Mỹ Tâm là người Mr Đàm từng công khai "khóa môi" trên sân khấu (ảnh internet)

>> Xem thêm: Song Hye Kyo là phụ nữ thất bại thảm hại trong hôn nhân nhưng bất bại trước chồng cũ vì điều này

Về tình trường, Đàm Vĩnh Hưng từng thầm thương trộm nhớ Mỹ Tâm. Anh không ít lần tỏ tình nữ ca sĩ ngay trên sân khấu nhưng thất bại. "Họa mi tóc nâu" cũng là người đầu tiên đến thời điểm hiện tại được biết với danh xưng "người tình thập kỷ" của Mr Đàm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news