Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng đập tan tin đồn mâu thuẫn mẹ bằng hành động đặc biệt

Thứ bảy, 29/02/2020, 19:11 (GMT+7)

Trang cá nhân của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mới đây cập nhật một loạt ảnh anh đang ân cần cắt tóc cho mẹ. Chỉ với hành động này thôi đã đủ minh chứng tình cảm mẹ con giọng ca Nửa vầng trăng ngày càng thân thiết.

Ngày 29/2, trên trang cá nhân của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải loạt hình anh tự tay cắt tóc cho mẹ.

Bộ ảnh với dòng chú thích đặc biệt: "Bác khách hàng này hơi khó tính. Phải đòi thợ chính mà phải đẹp trai giống con bác ấy thì mới chịu cắt. Cuộc sống mà, đang mùa này... kẹt quá! Thông cảm tiệm con không có gương to bác nha".

Đàm Vĩnh Hưng ân cần cắt tóc cho mẹ

Ngay khi vừa chia sẻ, hình ảnh với chú thích của anh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng, người hâm mộ. Dưới phần bình luận, nhiều lời khen anh hiếu thảo cùng sự ngưỡng mộ trước tình cảm mẹ con được chia sẻ.

Một khán giả viết: "Một hình ảnh rất đẹp, con trai cưng tự tay cắt tóc cho mẹ. Còn mẹ để được chăm từng li từng tí là quá hạnh phúc không còn gì bằng. Dù có nổi tiếng bao nhiêu thì vẫn là con của mẹ anh nhỉ. Sau bao năm ca hát, tay kéo vẫn đỉnh”.

Dù đã không cầm kéo suốt 20 năm qua nhưng nam ca sĩ vẫn cho thấy khả năng khéo tay của mình trong việc làm đẹp. Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ anh thỉnh thoảng vẫn cắt tóc cho con nuôi, các đồng nghiệp và còn tự tạo kiểu tóc cho chính mình.

Trong quá khứ, Đàm Vĩnh Hưng từng giận mẹ vì vụ lùm xùm nợ nần tiền tỷ nhưng vẫn tiếp tục giúp bà trả nợ. Đến tháng 2/2017, trong đám cưới của em gái nam ca sĩ đã tạm gác chuyện gia đình để mời mẹ lên sân khấu làm lễ cho cô dâu, chú rể.

Tiếp đó, trong tiệc mừng sinh nhật lần 46 của anh vào tháng 10/2017, nam ca sĩ có tiết mục trao kỷ niệm chương cho những người quen, đồng nghiệp thân thiết với anh.

Điều đặc biệt xảy ra vào giữa chương trình, anh bất ngờ xuống sân khấu, lại gần bàn mẹ ruột đang ngồi và tặng cúp cho bà. Ca sĩ rưng rưng khi mẹ thì thầm vào tai: "Những gì không vui bỏ qua cho má, con nhé".

Với bộ ảnh đăng mới đây, dường như mọi nỗi buồn đã được nam ca sĩ gạt bỏ, thay vào đó chỉ có tình cảm gia đình, lòng hiếu thảo. Một lần nữa minh chứng cho câu nói dù có chuyện gì xảy ra thì ba mẹ vẫn là ba mẹ, là con phải tròn chữ hiếu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news