Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng úp mở có người yêu mới, fan hoang mang tag hẳn tên Mỹ Tâm

Thứ ba, 18/02/2020, 18:15 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng úp mở đã tìm được tình yêu mới sau thời gian như người dưng với Mỹ Tâm khiến fan nửa buồn nửa vui.

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ đã có người yêu mới. "Ông hoàng nhạc Việt" còn công khai hỏi fan không biết có nên đăng ảnh người yêu mới lên không: "Có nên post hình người yêu mới lên không ta?".

Đàm Vĩnh Hưng băn khoăn không biết có nên công khai chân dung người yêu mới. Ảnh internet

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng làm dấy lên nghi vấn nam ca sĩ đã có bạn gái mới và chấm dứt quãng thời gian độc thân tại đây. Trước đó, giọng ca "Vợ tương lai" còn khoe nhẫn đeo ngón áp út vào ngày 14/2.

Fan tag tên Mỹ Tâm vì quá hoang mang. Ảnh internet

Ngay dưới dòng thông báo của Đàm Vĩnh Hưng, một fan đã nhắc đến Mỹ Tâm bằng cách tag tên nữ ca sĩ dưới bình luận. Tuy nhiên, "họa mi tóc nâu" vẫn giữ thái độ im lặng khiến fan lo lắng. Bởi trước kia, Mỹ Tâm khá cởi mở trong những bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng thì nay lại im hơi lặng tiếng. Điều này làm fan hoài nghi, giữa Mr Đàm và Mỹ Tâm đã không còn mặn nồng.

Suốt hơn 2 thập kỷ qua, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng luôn là cặp đôi được công chúng se duyên. Đã nhiều lần, Mr Đàm công khai tỏ tình với Mỹ Tâm nhưng bị từ chối. Cho đến tận bây giờ, Mr Đàm vẫn ôm theo hình bóng của nàng "họa mi tóc nâu" trong trái tim mình và chưa yêu một ai. Sự chung tình của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm khiến fan mong mỏi cả hai sẽ thành đôi. Sau Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng chia từng công khai có hẹn hò với mỹ nhân nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news