Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng mặc Mỹ Tâm than ế, viết tâm thư xúc động gửi 'người thương'

Thứ sáu, 21/02/2020, 11:04 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi viết tâm thư xúc động gửi người bạn đặc biệt trong showbiz.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải một bài đăng dài để dành lời chúc mừng sinh nhật cho Vũ Hà. Theo nam ca sĩ chia sẻ, anh và Vũ Hà đã quen biết nhau suốt 22 năm và luôn cảm thông, thấu hiểu nhau. ‘Ông hoàng nhạc Việt’ cũng đặc biệt tiết lộ không phải ai cũng được nam ca sĩ đích thân chúc mừng sinh nhật trên dòng thời gian. Nam ca sĩ còn đặc biệt gọi Vũ Hà đầy trìu mến "Vũ Hà thương quý của Hưng".

Đàm Vĩnh Hưng chúc mừng sinh nhật Vũ Hà

HAPPY BIRTHDAY Vũ Hà thương quý của Hưng!

Chúc Hà luôn khoẻ mạnh, trẻ đẹp vĩnh cửu, nhìu show ( các thể loại show) , Bình An, may mắn, hạnh phúc !

22 năm rồi! Mong là tình thương, sự cảm thông, thấu hiểu nhau của tụi mình sẽ giữ 2 đứa mình mãi mãi như thế này!

Love mày nhìu nhìu (đàng hoàng được vài giây, ko mày tao ko đúng kiểu " thị trường- ko phải ai cũng được leo lên tường nhà tao , nằm chình ình ở đây đâu nhennnnnnn)”, nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà giữ tình bạn thân thiết suốt 22 năm

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà là một trong những tình bạn hiếm có trong showbiz Việt. Được biết, cả hai quen biết nhau khi Vũ Hà đã là ca sĩ nổi tiếng còn Đàm Vĩnh Hưng mới chập chững bước vào nghề. Vũ Hà khẳng định giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ có sự ganh tị lẫn nhau vì mỗi người đều có một vị trí nhất định.

Mới đây, Mỹ Tâm than thở trên trang cá nhân vì việc phải đón Valentine một mình. Đồng thời, nữ ca sĩ còn đặc biệt sáng tác một ca khúc để tặng cộng đồng FA.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news