Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng sâu sắc nói về sự tan vỡ sau nghi vấn lạnh nhạt với Mỹ Tâm

Thứ ba, 11/02/2020, 10:40 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng khiến fan lo lắng khi bất ngờ nói về sự tan vỡ sau nghi vấn quan hệ lạnh nhạt với Mỹ Tâm thời gian qua.

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng ẩn ý mượn món quà của một người em để nói về sự tan vỡ: "Có khi tan vỡ lại là một bắt đầu mới đẹp hơn, lạ hơn...và độc hơn! Nếu không thì đã không vỡ không tan".

Chia sẻ của "ông hoàng nhạc Việt" khiến fan không khỏi lo lắng. Đặc biệt là thời gian gần đây, giữa Mr Đàm và Mỹ Tâm lại gần như không có sự tương tác, kết nối nào trên trang cá nhân. Nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn liệu đây có phải là điềm báo cho sự chấm dứt của một mối quan hệ đã gắn bó hơn một thập kỷ qua.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy luận của cư dân mạng. Nhiều fan của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm vẫn khẳng định, cả hai đều là những tri kỷ tốt của nhau.

Xưa nay, Đàm Vĩnh Hưng là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Chỉ duy nhất một người con gái mà Mr Đàm công khai dành tình cảm đó chính là Mỹ Tâm. Dù bị giọng ca gốc Đà Nẵng từ chối, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn dành cho cô một tình yêu trọn vẹn. Thậm chí, thời điểm, Mỹ Tâm dính nghi vấn hẹn hò Mai Tài Phến, giọng ca "Vợ tương lai" vẫn một mực khẳng định dù thế nào vẫn mãi yêu cô. Điều này đủ thấy sự chung tình của Mr Đàm dành cho người phụ nữ không bao giờ cưới ấy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news