Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng công khai 'người tình trăm năm' giữa lúc Mỹ Tâm đang than ế

Thứ ba, 25/02/2020, 17:53 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý của người hâm mộ giữa lúc Mỹ Tâm đang than ế.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ khi gặp gỡ các phạm nhân hồi Tết Nguyên đán vừa qua kèm theo dòng chú thích: "Với anh! Em mãi là người tình trăm năm".

Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Động thái của Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý của người hâm mộ Nhiều người bày tỏ sự thích thú với hành động cao cả của Mr Đàm. Tuy nhiên, cũng không ít người gửi hình ảnh Mỹ Tâm và khẳng định nàng "họa mi tóc nâu mới là người tình trăm năm" của Đàm Vĩnh Hưng.

Người hâm mộ liên tục "réo tên" Mỹ Tâm dưới bài viết. Ảnh internet

Đặc biệt, mới đây, Mỹ Tâm than thở việc phải đón Valentine một mình nên càng có cơ hội khiến người hâm mộ đồng loạt "đẩy thuyền" cặp đôi lại với nhau.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm luôn là cặp đôi được "đẩy thuyền" bên nhau. Ảnh internet.

Có thể nói, suốt 2 thập kỉ vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm vẫn luôn là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Dù nhiều lần "ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ tình cảm với giọng ca gốc Đà Nẵng cả trên truyền hình lần trên truyền thông nhưng đều không nhận được sự đáp lại của "người tình". Sự chung tình của Đàm Vĩnh Hưng khiến fan liên tục "đẩy thuyền" cặp đôi lại với nhau. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng phải thừa nhận rằng, Mỹ Tâm là người tình không bao giờ cưới của anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news