Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng đi tặng hoa "náo loạn" các khu chợ Sài Gòn

Thứ ba, 12/05/2015, 12:04 (GMT+7)

Ông hoàng nhạc Việt - Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ khi đến các khu chợ lớn của Sài Gòn và đích thân tặng hoa cho những người phụ nữ.

Ông hoàng nhạc Việt - Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ khi đến các khu chợ lớn của Sài Gòn và đích thân tặng hoa cho những người phụ nữ.

Chiều qua 11.5, Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ khi đến hàng loạt khu chợ lớn của Sài Gòn như chợ Bà Chiểu, Bến Thành.... Sự xuất hiện của nam danh ca đã làm "kẹt cứng" hàng loạt tuyến đường nơi các khu chợ này tọa lạc.  Xuất hiện tại các khu chợ, ông hoàng nhạc Việt đã tận tay trao những bông hoa xinh xắn cùng những lời chúc tốt đẹp đến chị em phụ nữ lao động nghèo tại các khu chợ Bến Thành, chợ Bà Chiểu… Người hâm mộ vây lấy Mr Đàm, làm tắc nghẽn cả khu chợ và nhiều tuyến đường nơi anh đi qua. Khi được nhận hoa từ thần tượng, rất nhiều phụ nữ đã vô cùng bất ngờ và vui sướng.

Đàm Vĩnh Hưng đích thân đến các khu chợ để tặng hoa cho những người phụ nữ.

Được biết, đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nằm trong chiến dịch vì phụ nữ mang tên “Một triệu nụ cười của phụ nữ Việt Nam” do kênh truyền hình YouTV tổ chức và phát động với sự đồng hành của đông đảo những gương mặt nổi bật trong làng giải trí Việt: Đàm Vĩnh Hưng, Trần Bảo Sơn, Mỹ Uyên, Kim Lý, Trà Ngọc Hằng, Trương Quỳnh Anh, Khánh Thi, Vân Trang, Nam Cường, Hồng Phước, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hồ Vĩnh Khoa, Qúy Bình, Hiếu Nguyễn, Mai Thu Huyền, Pha lê, Hot girl Ngọc Thảo…  

Đàm Vĩnh Hưng làm cho rất nhiều phụ nữ quanh năm buôn bán trong các khu chợ xúc động.

Niềm hạnh phúc hiện lên mỗi khuôn mặt được Mr Đàm tặng hoa.

Mặc dù đang chuẩn bị cho nhiều dự án âm nhạc khủng, cũng như bận rộn với lịch diễn dày đặc, huấn luyện viên “Giọng hát Việt” mùa 3 vẫn rất hào hứng đồng hành cùng chiến dịch ý nghĩa này khi nhận được lời mời từ YouTV. Không chỉ chụp hình poster, quay clip đồng hành, Mr. Đàm còn trở thành một trong số ít nghệ sĩ trực tiếp tham gia chiến dịch.

Cùng xem thêm những hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng tặng hoa cho những người phụ nữ trong các khu chợ tại tp Hồ Chí Minh:

 
 
 
 
 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news