Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng được tặng bánh sinh nhật dát 100 chỉ vàng, in 100 con rồng

Thứ sáu, 03/10/2014, 12:39 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã không giấu được niềm hạnh phúc và bất ngờ khi được tặng chiếc bánh sinh nhật dát 100 chỉ vàng.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã không giấu được niềm hạnh phúc và bất ngờ khi được tặng chiếc bánh sinh nhật dát 100 chỉ vàng.

Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật đón tuổi 43 vào tối ngày 2/10 với sự tham gia của nhiều ngôi sao khủng trong làng giải trí. Đặc biệt, trong buổi tiệc sinh nhật này, Mr Đàm đã được một người bạn tặng chiếc bánh sinh nhật dát 100 chỉ vàng in hình 100 con rồng.

Đàm Vĩnh Hưng cùng chiếc bánh sinh nhật dát 100 chỉ vàng, in hình 100 con rồng

Tấm thiệp mời độc đáo của Đàm Vĩnh Hưng

Nhiều bạn bè đến tham dự sinh nhật cùng mặc áo màu cam

Hơn 500 khách mời nghệ sĩ đồng loạt mặc váy áo vàng cam hoặc tông đen đến dạ tiệc mừng tuổi 43 của Đàm Vĩnh Hưng. Luôn thích sự độc và lạ sở thích của mình trong tấm thiệp mời sinh nhật được thiết kế giống thẻ ATM.

Không giống như những tấm thiệp bình thường khác, thiệp mời sinh nhật của Mr Đàm chẳng khác gì chiếc thẻ rút tiền ATM. Mang màu sắc vàng ánh kim, trên tấm thiệp có in dòng chữ chìm “Happy Birthday”, tên của nam ca sĩ, ngày tháng năm sinh và địa điểm tổ chức bữa tiệc. Đặc biệt trên tấm thiệp còn in luôn cả tên của khách mời với dòng chữ nổi.

Theo tin tức trước đó, năm 2011, trong lần sinh nhật thứ 40 của mình, anh cũng khiến nhiều người không thể nhịn được cười với tấm thiệp được giữ nguyên bản từ tờ giấy khai sinh để trong chiếc phong bì dán tem cẩn thận.

Xem video Đàm Vĩnh Hưng lịch lãm, dạt dào trong Làm sao anh biết

 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

https://www.Facebook.com/dvhsinger
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news