Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng nhận phải lời chê cười khi thể hiện sự quan tâm tới Đỗ Thị Hà

Thứ sáu, 18/03/2022, 18:58 (GMT+7)

Chỉ với một câu nói không đúng chỗ và không đúng thời điểm, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận về không ít tiếng cười của cư dân mạng.

Sáng 17/3 vừa qua (giờ Việt Nam), Đỗ Thị Hà đã có sự thể hiện ấn tượng tại chung kết Miss World 2021. Chung cuộc, đại diện Việt Nam dừng chân ở top 13 và được xướng tên đầu tiên trong danh sách này. Kết quả này góp phần nâng tầm nhan sắc Việt trên bản đồ nhan sắc quốc tế và cũng là thành tích đáng tự hào sau những nỗ lực hết mình của đại diện Việt Nam.

Đỗ Thị Hà nghẹn ngào nói lời đầu tiên sau khi đạt thành tích đáng tự hào tại Miss World 2021
Đỗ Thị Hà nghẹn ngào nói lời đầu tiên sau khi đạt thành tích đáng tự hào tại Miss World 2021

Tuy nhiên, sau khi chung kết Miss World 2021 khép lại và tìm ra được gương mặt đăng quang chính là đại diện Ba Lan và Đỗ Thị Hà dừng chân ở top 13 thì Đàm Vĩnh Hưng lại có động thái khó hiểu. Theo đó trong bài đăng của một người bạn nói về sự thể hiện của Đỗ Thị Hà "ông hoàng nhạc Việt" lại thể hiện sự quan tâm bằng dòng bình luận "hi vọng thật nhiều".

Đàm Vĩnh Hưng nhận phải lời chê cười khi thể hiện sự quan tâm tới Đỗ Thị Hà - Ảnh 1
Chia sẻ không đúng thời điểm của Đàm Vĩnh Hưng lập tức gây chú ý. Ảnh: FBNV
Chia sẻ không đúng thời điểm của Đàm Vĩnh Hưng lập tức gây chú ý. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên thực tế, ở thời điểm Đàm Vĩnh Hưng gửi lời bình luận này thì Miss World đã khép lại và hành trình của Đỗ Thị Hà tại cuộc thi này đã hoàn thành. Nhiều người vì thế dành những tràng cười gửi đến "ông hoàng nhạc Việt", không ít cư dân mạng còn cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đang tỏ ra "thảo mai" trong khi thực chất không có sự quan tâm nào đến cuộc thi này.

Đàm Vĩnh Hưng có hành động khiến cộng đồng mạng bật cười. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng có hành động khiến Cộng đồng mạng bật cười. Ảnh: Internet

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhận về tràng cười vì "lạc quẻ" khi gửi lời chúc mừng sinh nhật nhầm. Theo đó tháng 2 vừa qua, ông trùm Facebook Mark Zuckerberg đăng ảnh tình tứ bên bà xã Priscilla Chan, gửi lời chúc sinh nhật tới bạn đời: "Happy birthday to the main character in our family".

Đàm Vĩnh Hưng nhận phải lời chê cười khi thể hiện sự quan tâm tới Đỗ Thị Hà - Ảnh 2
Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng cũng lâm vào tình cảnh 'lạc quẻ' tương tự. Ảnh: FBNV
Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng cũng lâm vào tình cảnh "lạc quẻ" tương tự. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, thay vì gửi lời chúc tới sinh nhật tới bà Priscilla Chan, Đàm Vĩnh Hưng lại nhầm lẫn, gửi lời gửi lời chúc mừng sinh nhật tới tới ông chủ Facebook. Lời chúc "lạc quẻ" và quá ư là quê này khiến nam ca sĩ nhận về không ít lời mỉa mai của cư dân mạng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan