Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng gọi điện, nhắn tin chửi Vũ Hà không kiêng nể

Thứ hai, 08/04/2019, 13:52 (GMT+7)

Ca sĩ Vũ Hà cho biết, anh từng bị Đàm Vĩnh Hưng nhắn tin, gọi điện chửi xối xả vì ý định giải nghệ.

Tình bạn lâu năm trong làng giải trí giữa ca sĩ Đàm Vĩnh HưngVũ Hà luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ. Vì quá thân thiết như anh em trong gia đình nên nhiều khán giả nhìn hai người như một.

Thân vậy mà cũng có lúc, Vũ Hà bị "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng chửi xối xả. Trong một bài phỏng vấn trên báo Dân Việt mới đây, Ca sĩ Vũ Hà đã chia sẻ về tình bạn thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng.

Vũ Hà cho biết, năm 2014, khi thấy mình không còn phù hợp với thị trường âm nhạc nên có ý định giải nghệ. Chính vì vậy, anh quyết định công khai vợ con nhằm cho vợ một danh phận sau hơn 20 năm giấu kín.

Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà đôi bạn thân thiết hàng chục năm trong showbiz. Ảnh internet

Khi biết Vũ Hà có ý định giải nghệ, Mr Đàm đã gọi điện, nhắn tin chửi anh không kiêng nể: "Tao cấm mày nghỉ, cấm mày giải nghệ. Nếu mày không có mặt trong showbiz thì showbiz Việt hết vui". Cũng nhờ đó, mà Vũ Hà đã quyết định tiếp tục đi trên con đường showbiz đến bây giờ.

Chia sẻ về sự thành công của người bạn Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà cho biết, anh không thấy ghen tỵ khi bạn mình nổi tiếng hơn: "Tôi xin nói thẳng, chúng tôi là bạn thân cả trong nghề lẫn trong cuộc sống. Vậy nên sẽ không bao giờ có chuyện chạnh lòng về sự nổi tiếng hay thành công của nhau".

Cho đến tận bây giờ, Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà vẫn là cặp bài trùng trong showbiz Việt. Quen biết và gắn bó với nhau từ hồi mới vào nghề, có lẽ chính tính cách thẳng thắn, không ngại lên tiếng trước cái xấu là những điểm chung khiến hai nghệ sĩ trở thành "cặp bài trùng" luôn ủng hộ nhau hết mình trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Hà