Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng hẹn hò Mỹ Tâm sau khi tuyên chiến với Quang Lê

Thứ tư, 01/07/2015, 08:28 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng đã có khoảng thời gian vui vẻ bên Mỹ Tâm và Hồng Ngọc ngay sau khi tố Quang Lê hớt tay trên.

Đàm Vĩnh Hưng đã có khoảng thời gian vui vẻ bên Mỹ Tâm và Hồng Ngọc ngay sau khi tố Quang Lê hớt tay trên.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên Mỹ Tâm và Hồng Ngọc. Đặc biệt, Mr Đàm liên tục dành cho Mỹ Tâm những cử chỉ thân mật.

Đàm Vĩnh Hưng thân thiết bên Mỹ Tâm

 

Mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm vẫn luôn là tâm điểm của dư luận 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Ăn một bữa chia tay với vợ chồng Hồng Ngọc. Và ngồi bàn bạc mưu kế cho The Voice sắp tới. Bộ tam sên này một thời đã từng là "nhân viên nhà nước" cùng một cơ quan Ca Nhạc nhẹ Sài Gòn".

Bộ ba Đàm Vĩnh Hưng - Hồng Ngọc - Mỹ Tâm

Có thể thấy, tâm trạng của "ông hoàng nhạc Việt" đã khá thoải mái. Bời ngay trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã bức xúc tố Quang Lê hớt tay trên của mình.

Theo đó, chiều ngày 30/6, Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng trên trang cá nhân "tuyên chiến" với nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê. Mr Đàm nêu ra lý do khiến anh có bức xúc như vậy là do Quang Lê đã "hớt tay trên" "gà cưng" của Đàm Vĩnh Hưng: "Ai ai cũng biết là mình vừa giới thiệu đến khán giả cũng như báo chí một cậu bé bán kẹo kéo có giọng hát giống Ca sỹ hải ngoại Đan Nguyên, và trên mạng một số người đã gọi là Đan Nguyên đường phố, qua sự giới thiệu của ông xã Hồng Ngọc là mr Tâm. Trong khi mình và Tâm để cậu bé này về sắp xếp chuyện gia đình để vào hẳn Sài Gòn học hành, tập luyện thêm thì Quang Lê đã đích thân cho người xuống tận Long Khánh để đưa ra những lời ngon ngọt dụ dỗ cậu bé đại loại như: Lãnh lương tháng: 3,5 triệu, bỏ tiền ra cho Nghĩa sửa mũi, cà thẹo trên mặt, đưa Nghĩa vào Thuý Nga.....

Đang trong hoàn cảnh nghèo khó thì trước những lời chào mời hấp dẫn như thế thì thằng bé 21 tuổi như Nghĩa làm sao mà vững vàng được??

Thế là nó đành phải bội ước và đưa tay ký hợp đồng với công ty của Quang Lê!...

Được! Anh sẽ cho em biết! Như tin nhắn anh đã gửi em! Nếu muốn yên thân thì đừng bao giờ đụng vào những gì có liên quan đến 3 chữ Đàm Vĩnh Hưng".

Sau khi bị Đàm Vĩnh Hưng tố giật học trò, Quang Lê chia sẻ, tính đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa ký hợp đồng với Trọng Nghĩa, cũng không có chuyện anh hứa trả lương 3,5 triệu hay hứa hẹn đưa Nghĩa vào Thúy Nga.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news