Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng hôn trộm danh ca Bảo Yến

Thứ sáu, 26/06/2015, 14:14 (GMT+7)

Ông hoàng nhạc Việt rón rén bước vào và hôn lén Bảo Yến ngay trước mặt nhạc sĩ Quốc Dũng trong buổi tập luyện cho chương trình Tình yêu vượt thời gian.

Ông hoàng nhạc Việt rón rén bước vào và hôn lén Bảo Yến ngay trước mặt nhạc sĩ Quốc Dũng - chồng danh ca Bảo Yến trong buổi tập luyện chuẩn bị cho chương trình Tình khúc vượt thời gian.

Dù trời mưa tầm tã nhưng các danh ca Bảo Yến, Giao Linh, Phương Dung, Trang Mỹ Dung, Kim Anh vẫn đội mưa đến tập hát chuẩn bị cho chương trình Tình khúc vượt thời gian diễn ra vào ngày 27/6 tới.

 
Bảo Yến được chồng hộ tống đến buổi tập luyện.

Mặc dù chỉ là một buổi tập luyện, nhưng Bảo Yến vẫn trang điểm khá kỹ, cô sành điệu và trẻ trung trong bộ đầm đen, tóc nhuộm highlight. Hộ tống Bảo Yến đến buổi tập còn có chồng của cô là nhạc sĩ Quốc Dũng và con trai. 

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện khiến cho những người có mặt khá bất ngờ, bởi anh không có tên trong danh sách ca sĩ hát tại Tình khúc vượt thời gian tháng này. Ông hoàng nhạc Việt rón rén bước vào và hôn lén Bảo Yến ngay trước mặt nhạc sĩ Quốc Dũng. 

 
Ông hoàng nhạc Việt không ngần ngại hôn trộm Bảo Yến.

Tại chương trình Tình khúc vượt thời gian chủ đề Bolero Tuyệt phẩm song ca, Bảo Yến sẽ lần đầu tiên song ca với ca sĩ Kim Anh ca khúc Nhớ nhau hoài. Ngoài ra, cô còn solo một tình khúc nổi tiếng Ai cho tôi tình yêu.

Nhiều năm tỏa sáng trên sân khấu nhưng ở đời thường các danh ca Giao Linh, Phương Dung, Trang Mỹ Dung, Kim Anh khá giản dị và gần gũi. Các nghệ sĩ đều tập luyện nghiêm túc với mong muốn đem đến cho khán giả những giây phút thưởng thức âm nhạc trọn vẹn nhất. Buổi tập luyện này cũng là dịp hiếm hoi để ngôi Sao nhạc vàng có dịp hàn huyên trò chuyện cùng nhau.

 

Tại chương trình, bốn danh ca Giao Linh, Phương Dung, Trang Mỹ Dung và Kim Anh sẽ cùng thể hiện ca khúc Chuyến đò không em. Ngoài ra còn có một tiết mục kết hợp ba giọng ca Giao Linh, Phương Dung, Trang Mỹ Dung trong một liên khúc gồm những bài bolero nổi tiếng.

Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của danh ca Sơn Tuyền, Đình Văn, Duy Trường, Vân Khánh, Nguyên Vũ.Chương trình diễn ra vào lúc 20g ngày 27/6/2015 tại nhà hát Hoà Bình và truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news