Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng khóc như trẻ con trong ngày sinh nhật

Thứ hai, 28/09/2015, 14:20 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã bật khóc như một đứa trẻ trong dịp sinh nhật 44 tuổi của mình do fan tổ chức.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã bật khóc như một đứa trẻ trong dịp sinh nhật 44 tuổi của mình do fan tổ chức.

[mecloud]T9BvnV6NhE[/mecloud]

Chiều ngày 26/9, tại Hà Nội, các fan của Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức buổi sinh nhật tím ấm áp cho thần tượng.

Ngay sau khi vừa bay từ trong Nam ra, Mr Đàm đã đến ngay buổi liên hoan. Bữa tiệc được trang trí bởi tông màu tím là màu yêu thích của Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng diện đồ tông tím trong bữa tiệc sinh nhật. Ảnh BTC

Các fan đã dành cho thần tượng của mình rất nhiều món quà ý nghĩa. Trong đó, ấn tượng nhất là sách ảnh đặc biệt với hình ảnh nam ca sĩ được ghép từ vô vàn những tấm hình của Đàm Vĩnh Hưng chụp cùng fan từ ngày anh khởi nghiệp đi hát cho đến tận bây giờ.

Đàm Vĩnh Hưng bật khóc khi xem lại những bức hình fan tặng. Ảnh BTC

Mr Đàm xúc động trước món quà ý nghĩa của fan. Ảnh BTC

Khi xem cuốn sách ảnh này, Đàm Vĩnh Hưng đã bật khóc như một đứa trẻ. Không chỉ riêng nam ca sĩ mà các fan cũng rơi lệ trước những chia sẻ xúc động của Mr Đàm.

Cũng trong buổi sinh nhật, Đàm Vĩnh Hưng đã hát tặng fan những ca khúc mới nhất sắp cho ra mắt của mình như “Anh nhớ em vô cùng” và “Ngược chiều yêu”.

Được biết, chiều ngày 27/9, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã tổ chức buổi sinh nhật ấm cúng cùng fan TP. HCM. Cả khán phòng tràn ngập sắc tím theo ý muốn của Đàm Vĩnh Hưng.

Đến chúc mừng HLV The voice còn có các học trò Tố Ny, Vicky Nhung, Phượng Vũ...

Trước đêm tổ chức sinh nhật, Đàm Vĩnh Hưng đã có một tâm sự dài trên trang cá nhân của mình về người mẹ - đấng sinh thành ra nam ca sĩ. Đây cũng là lần hiếm hoi, "ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ về cuộc sống làm lẽ của mẹ. Những dòng tâm sự của Mr Đàm đã khiến fan xúc động.

Đàm Vĩnh Hưng là sao Việt có nghị lực và ý chí vươn lên trong cuộc sống. Dù tuổi thơ gặp nhiều khó khăn, cực khổ, phải làm đủ nghề để kiếm sống nhưng nam ca sĩ vẫn luôn theo đuổi đam mê âm nhạc. Và đến nay, mọi nỗ lực của Đàm Vĩnh Hưng đã được đền đáp xứng đáng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mr Đàm