Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh thời "ngố tàu" dễ thương

Thứ năm, 28/05/2015, 09:14 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải loạt ảnh "thời xa xưa" của mình cùng các fan nhí. Tới nay, theo lời "Ông hoàng" làng giải trí Việt, những cô nhóc này đã trở thành thiếu nữ và vẫn tiếp tục thần tượng anh.

Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải loạt ảnh "thời xa xưa" của mình cùng các fan nhí. Tới nay, theo lời "Ông hoàng" làng giải trí Việt, những cô nhóc này đã trở thành thiếu nữ và vẫn tiếp tục thần tượng anh.

Đàm Vĩnh Hưng đăng tải loạt hình xa xưa của mình cùng một fan nhí 

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải loạt ảnh "xa xưa" của mình cùng các fan nhí trên trang cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

"Ông hoàng" làng giải trí Việt chia sẻ: "Vừa nhận được một lô hình của ngày xa xưa ấy! Cô bé nhóc tì này thần tượng mình từ lúc còn nhỏ xíu xiu. Bây giờ đã thành thiếu nữ rồi! Là cô bé của gia đình ba thế hệ đều yêu quý và chỉ nghe nhạc của Đàm Vĩnh Hưng thôi".

Khi ấy, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu vẻ ngoài điển trai với mái tóc từng gắn với thương hiệu của anh trong nhiều năm liền

 

Trong loạt ảnh đăng tải, Đàm Vĩnh Hưng vô cùng trẻ trung và điển trai. Nam ca sĩ cũng rất thân thiện, vui vẻ chụp hình bên người hâm mộ. Theo lời Mr Đàm, cô bé chụp cùng anh sinh ra trong gia đình ba thế hệ đều yêu mến, thích nghe nhạc Đàm Vĩnh Hưng. Anh cũng không quên bày tỏ mong muốn: "Có khi nào cô bé này sẽ lập gia đình rồi có baby cũng nghe nhạc chú Đàm nữa không ta? Nếu vậy thì đã quá".

 

Fan nhí và mẹ theo anh trong nhiều show diễn

Cô nhóc ngày xưa nay đã thành thiếu nữ. Và Mr. Đàm vẫn không già thêm là mấy

Trong số các ngôi sao hạng A của âm nhạc Việt, Đàm Vĩnh Hưng là nghệ sĩ sở hữu lượng fan ở nhiều độ tuổi nhất cả trong và ngoài nước. Người hâm mộ thích nhạc của anh từ các bé dưới 10 tuổi, tới các quý bà, quý ông U50. Trong các show diễn có Đàm Vĩnh Hưng ở bất kỳ địa điểm nào, các fan luôn theo dõi và tới ủng hộ nhiệt tình.

Đây cũng được xem là niềm tự hào riêng có, khi Mr. Đàm từng chia sẻ: "Bạn thử nghĩ xem, còn hạnh phúc nào hơn khi khán giả ở mọi lứa tuổi đều thích nghe và lẩm nhẩm theo lời bài hát của Đàm Vĩnh Hưng. Tôi đã và sẽ làm mọi cách để phục vụ khán giả của tôi".

Đàm Vĩnh Hưng hiện tại đang là 1 trong 4 huấn luyện viên của Giọng hát Việt 2015. Cùng với Mỹ Tâm, Thu Phương và Tuấn Hưng, bộ tứ HLV khiến các fan vô cùng thích thú bởi sự đối đáp tự nhiên, dí dỏm trên sóng truyền hình.

Ảnh: FBNV

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news