Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục thể hiện hành động ý nghĩa trong hành trình của mình

Thứ năm, 12/11/2020, 11:48 (GMT+7)

Với số tiền mà Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ, một cây cầu vững chắc đã được hoàn thành nhằm giúp người dân tại tỉnh Vĩnh Long an tâm trong mỗi hành trình.

Thời gian vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng liên tục có những hoạt động ý nghĩa nhằm giúp đỡ người dân miền Trung vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả sau mưa lũ như quyên góp tiền, vật phẩm cứu cứu trợ, hát không cát-xê để gây quỹ Từ thiện,...

Đàm Vĩnh Hưng đã có nhiều hoạt động ý nghĩa để ủng hộ người dân vùng khó khăn.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng còn đăng tải hình ảnh một cây cầu vững chắc vừa được xây dựng ở một huyện tại Vĩnh Long. Cây cầu mang tên Đường Trâu, mặc dù công trình này đã đi vào hoạt động từ tháng 2/2020 nhưng giờ đây, Đàm Vĩnh Hưng mới chia sẻ về tấm lòng của mình. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cho hay: "Chiếc cầu này nhằm giúp người già và trẻ em đi học được an toàn hơn", Đàm Vĩnh Hưng hào hứng chia sẻ với khán giả và người hâm mộ.

Cây cầu được xây dựng bằng số tiền Đàm Vĩnh Hưng quyên góp. Ảnh: FBNV

Được biết, số tiền xây cầu 270 triệu được trích từ lợi nhuận của công việc kinh doanh của Đàm Vĩnh Hưng thời gian qua. Trong số đó, 100 triệu dùng để hỗ trợ nguồn nước dùng nhằm giúp người dân vùng hạn mặn tại Bến Tre, Tiền Giang. Số tiền 170 triệu còn lại đã được triển khai xây dựng cây cầu Đường Trâu thuộc huyện Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long.

Ảnh: Internet

Ngay sau khi chia sẻ hình ảnh, dưới bài viết có rất nhiều người hâm mộ dành lời khen đến Đàm Vĩnh Hưng, hành động đẹp của anh được khán giả mến mộ. "Thật tuyệt vời chúc em sức khỏe hạnh phúc thành công trong sự nghiệp của mình em nhé", "Cảm ơn vì tấm lòng nhân ai của anh, lá lành đùm lá rách. Người có tâm luôn gặp may mắn, và mong anh sức khỏe, thành công tiến xa hơn nữa để có giúp được nhiều người những hoàn cảnh khó khăn hơn nữa",... là một trong số những bình luận từ khán giả và người hâm mộ dành tặng cho "Ông hoàng nhạc Việt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news