Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tự nhận mình là "ông hoàng rừng xanh"

Thứ ba, 14/04/2015, 08:37 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hài hước khi một người dân cho heo nghe nhạc của anh để tăng năng suất.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hài hước khi một người dân cho heo nghe nhạc của anh để tăng năng suất.

Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại thừa nhận giọng hát của mình khi chia sẻ câu chuyện một người dân ở tỉnh Trà Vinh nuôi heo độc đáo bằng cách cho nghe nhạc của Đàm Vĩnh Hưng và một số ca sĩ khác.

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến với tên gọi "Ông hoàng nhạc Việt"

Đàm Vĩnh Hưng không cảm thấy việc người dân này cho heo nghe nhạc là xúc phạm đến mình mà nam ca sĩ còn cảm thấy rất thú vị.

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, Đàm Vĩnh Hưng cho hay: "Nếu đúng là giọng hát của tôi có tác dụng như vậy thì tôi nghĩ mình sắp trở thành ông hoàng rừng xanh".

Chia sẻ của Mr Đàm khiến fan thích thú và càng yêu mến anh bởi sự hài hước và gần gũi.

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến với cái tên "ông hoàng nhạc Việt". Nam ca sĩ không chỉ sở hữu lượng fan khủng, biết cách tạo ra các "chiêu trò" để làm nóng tên tuổi và cứu cánh những chương trình ế ẩm, mà còn sở hữu những món đồ xa xỉ mà không ít người phải ngưỡng mộ.

Nói đến Đàm Vĩnh Hưng, người ta không thể không nhớ tới sự chơi ngông với những món đồ kim cương đắt tiền. Anh không ít lần chứng tỏ khả năng “chịu chơi” của mình qua việc sở hữu nhiều nhẫn kim cương tiền tỷ. Dường như, nhất định cứ phải có nhẫn kim cương thì mới thể hiện được đẳng cấp của anh.

Là một trong những ca sỹ hàng đầu của showbiz Việt với giá cát sê "khủng", Đàm Vĩnh Hưng không ngại ngần sắm cho mình những món hàng hiệu đắt tiền. Anh cũng là một trong số những sao Việt sở hữu khối tài sản khổng lồ bao gồm: bất động sản, các công ty kinh doanh và một kho hàng hiệu giá trị mà không phải ngôi sao nào cũng may mắn có được.

Quốc Huy (tổng hợp)



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news