Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào tiết lộ nỗi khổ khi đón con trai nhỏ chào đời ở viện

Thứ năm, 20/10/2022, 14:22 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào kể lại khoảnh khắc đón con trai nhỏ chào đời ở viện và nỗi khổ khó nói.

Mới đây, trong một chương trình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ câu chuyện xúc động ngày con trai Polo Huỳnh chào đời. Đàm Vĩnh Hưng cho biết thời khắc đáng nhớ nhất là lúc lần đầu ôm con. Theo đúng kế hoạch, nam ca sĩ sẽ đến bệnh viện gặp con sau khi kết thúc chuyến lưu diễn ở Mỹ. Tuy nhiên, Polo Huỳnh đã chào đời sớm hơn 1 ngày. 

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào tiết lộ nỗi khổ khi đón con trai nhỏ chào đời ở viện. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào tiết lộ nỗi khổ khi đón con trai nhỏ chào đời ở viện. Ảnh internet

Khi vừa xuống sân bay, Đàm Vĩnh Hưng đã vội vã chạy đến bệnh viện để được gặp con. Tuy nhiên, do muốn giấu kín chuyện có con nên Mr Đàm đã phải khổ sở cải trang để vào viện. Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng không dám vào phòng ôm con, phải bế bé ra một góc khuất. Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào tâm sự: “Tôi quyết định im lặng, giấu con, nên rất sợ khi xuất hiện ở bệnh viện. Thế là tôi đội nón, mặc áo gió, đeo khẩu trang, chờ ở một góc tối rồi bế cháu ra. Tôi không dám vào trong phòng, vì có các bà mẹ khác nhìn. Tôi ẵm và ôm con ra một góc riêng. Tôi rớt nước mắt vì không thể tưởng tượng đây là con của mình thật”.

Đàm Vĩnh Hưng tự tay chăm sóc con trai nhỏ. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng tự tay chăm sóc con trai nhỏ. Ảnh internet

Con trai Đàm Vĩnh Hưng - Polo Huỳnh là một trong những nhân vật nhí được quan tâm nhất hiện nay. Sau khi được bố công khai rộng rãi, mọi khoảnh khắc của nhóc tì đều thu về lượt tương tác khủng.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ sự xuất hiện của con đã giúp anh bước sang một trang mới, màu sắc hơn, ý nghĩa hơn và tràn đầy tình yêu thương. Anh muốn làm một người cha như bao người ca khác.

Kể từ khi có con, Đàm Vĩnh Hưng thay đổi nhiều, dành thời gian cho con. Ảnh internet
Kể từ khi có con, Đàm Vĩnh Hưng thay đổi nhiều, dành thời gian cho con. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng dường như cởi mở trong việc chia sẻ những thông tin liên quan đến con trai. "Ông hoàng nhạc Việt" tiết lộ sẽ liên tục đăng tải hình ảnh về con trai qua các giai đoạn trưởng thành để "thỏa mãn" sự trông chờ của người hâm mộ. 

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào tiết lộ nỗi khổ khi đón con trai nhỏ chào đời ở viện - Ảnh 1

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng cũng lập riêng một quỹ Từ thiện mang tên Polo Love để hướng cậu bé đến sự tử tế. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng công khai các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Instagram của quý tử. Trên Youtube, Đàm Vĩnh Hưng tạo nên series Nhật Ký Làm Cha để chia sẻ những câu chuyện "gà trống nuôi con" suốt 3 năm trời. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news