Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng qua đời và sự thật "hung tin"

Thứ năm, 02/01/2014, 14:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thông tin Đàm Vĩnh Hưng - Ông hoàng nhạc Việt qua đời dịp đầu\nnăm đang là tâm điểm của dư luận.

(Tinmoi.vn) Thông tin Đàm Vĩnh Hưng - Ông hoàng nhạc Việt qua đời dịp đầu năm đang là tâm điểm của dư luận.

Đàm Vĩnh Hưng qua đời đột ngột là thông tin được một trang tin đưa ra mới đây. Và ngay lập tức, "hung tin" này được lan truyền với tốc độ chóng mặt, gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Đàm Vĩnh Hưng qua đời và sự thật "hung tin"

Trong bài viết này có đoạn: "Đàm Vĩnh Hưng đột ngột qua đời là sự mất mát lớn trong nền âm nhạc nước nhà, Mr Đàm trong lần đi diễn tại Canada gần đây đã đổ bệnh, nhưng anh không hề công khai sự việc này với các anh em trong giới Showbiz. Anh mắc căn bệnh hiểm khó chữa mà chưa có nguồn tin nào chính thức cho biết anh mắc bệnh gì. Mới gần đây một số thành viên trong Fan của anh liên tục lan truyền thông điệp anh qua đời. Đàm Vĩnh Hưng qua đời đã gây sốc tạo ra 2 dòng cảm xúc trong xã hội : Người cho rằng Mr Đàm chết là đúng, Người cho rằng Mr Đàm có nhiều ngạt hái lớn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Anh mau lấy được lòng người xem, và yêu âm nhạc".

Đàm Vĩnh Hưng qua đời và sự thật hung tin Đàm Vĩnh Hưng qua đời

Hình ảnh mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng ngay sau tin đồn Đàm Vĩnh Hưng qua đời

Đàm Vĩnh Hưng qua đời và sự thật hung tin Đàm Vĩnh Hưng qua đời

Tuy nhiên, ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã xuất hiện và lên tiếng tin về tin đồn này: "Hôm nay tổ chức sinh nhật cho con trai là Dương Triệu Vũ... đang vui thì một người bạn đưa mình đọc một tin vô duyên, trang báo đó muốn mọi người chú ý nhanh nên đã tự bịa ra một tin làm mọi người cũng có chút hoang mang, mới đầu năm mà đã cho tui chết sớm vậy trời? Showbiz lấy gì làm trò vui nữa?".

Thông tin Đàm Vĩnh Hưng qua đời là hoàn toàn sai sự thật. Tối qua, Mr.Đàm vẫn ăn diện bảnh bao đến dự sinh nhật của của nam ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Trong thời gian qua không ít sóng gió và scandal dành cho nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Từ việc hôn nhà sư, không xếp hàng đến viếng tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp, mặc áo bác sĩ Cát Tường đến những lời lẽ hỗn láo với nhạc sĩ lớn tuổi Nguyễn Ánh Chín.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news