Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự cay đắng về cuộc đời

Chủ nhật, 16/08/2015, 15:51 (GMT+7)

Mới đây, "ông hoàng nhạc Việt", Đàm Vĩnh Hưng vừa có những tâm sự cay đắng về cuộc đời mình khi cả một tuổi thơ gần như biến mất, trưởng thành trong nghèo khó và bị khinh bỉ.

Mới đây, "ông hoàng nhạc Việt", Đàm Vĩnh Hưng vừa có những tâm sự cay đắng về cuộc đời mình khi cả một tuổi thơ gần như biến mất, trưởng thành trong nghèo khó và bị khinh bỉ.

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân.

Để trở thành một ca sĩ hạng A của showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng đã từng phải trải qua chuỗi ngày cơ cực, anh chia sẻ trên trang cá nhân:

 "Cả một tuổi thơ gần như biến mất, trưởng thành trong nghèo khó và bị khinh khi, nhà cửa không có, gia đình ly tán, cha một nơi, mẹ một nơi, anh em một nơi.

Bước xuống cuộc đời với 2 bàn tay trắng đúng nghĩa, đối diện và chống trả để tồn tại với cuộc sống bằng tất cả tận cùng của sức lực. Thành công được đổi ngang với tuổi trẻ và nước mắt. Thành đạt giữa trăm ngàn sóng gió búa rìu dư luận và sự mặc quyền phán xét kết tội của miệng lưỡi thế gian.

Một giấc ngủ cũng không tròn, một miếng ăn cũng không bình thường như bao người, và một ngày mới với những trách móc muộn phiền! Suốt đời bị đẩy vào cửa giữa, giằng xé và phải làm quan toà ngay chính trong ngôi nhà của mình. Hạnh phúc cũng chỉ là thuê hoặc mua.

Đó là chân dung tự họa trong 15 phút của tôi. Xin cho mây che đủ phận người. Xin cho tôi nguyên vẹn hình hài..."

Ngay sau khi đăng tải những dòng chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được sự quan tâm, động viên của fan hâm mộ "Tội cho anh quá, fans luôn bên anh"; "Ông trời không cho ai hoàn hảo cả"; "Mong anh sức khỏe và nhiều niềm vui".

Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng. Tuổi thơ của Đàm Vĩnh Hưng lại có nhiều khác biệt so với những đứa trẻ cùng trang lứa.

Đàm Vĩnh Hưng bên cạnh mẹ. 

Anh sinh ra trong một gia đình khá giả, nhưng biến cố thay nhau kéo đến nên cha mẹ phải gửi anh vào học tại tu viện. Năm lớp sáu, Đàm Vĩnh Hưng về sống với ông bà ngoại, mỗi lúc rảnh, anh lại tranh thủ đạp xe lên sân khấu 70 Phú Nhuận nghe các thần tượng Bảo Yến, Nhã Phương, Thái Châu, Ngọc Bích... hát. Cuối cấp ba, kinh tế gia đình giọng ca Xin lỗi tình yêu tiếp tục suy sụp, anh xin làm thợ phụ trong tiệm cắt tóc nhỏ. Với suy nghĩ chiến thắng tại một cuộc thi hát sẽ giúp mình đổi đời, anh đăng ký tham gia hết các cuộc thi nhưng thi đâu trượt đó. Trong lúc chờ đợi cơ hội tỏa sáng, Đàm Vĩnh Hưng xin hát lót khắp nơi với mức cát-xê bèo bọt, chỉ khoảng 20.000 – 40.000 đồng/show. Năm 1998, anh đạt giải tư Tiếng hát truyền hình, sau 8 lần tham dự cuộc thi này. 

Giang Trần (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news