Tin mới

Cận cảnh hai căn biệt thự hơn 100 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ hai, 10/08/2015, 18:18 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu hai căn biệt thự có giá trị hơn 100 tỷ với nội thất sang trọng và xa hoa.

Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu hai căn biệt thự có giá trị hơn 100 tỷ với nội thất sang trọng và xa hoa.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong số ít sao Việt sở hữu hai ngôi nhà đắt tiền. Được biết, hiện tại "ông hoàng nhạc Việt" đang sở hữu một căn biệt thự hơn 60 tỷ và một căn Penthouse có giá trị 50 tỷ đồng.

[mecloud]QQNjRJXJKA[/mecloud]

Căn biệt thự 60 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

Căn biệt thự 60 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xác Bắc Hải, quận 10, TP. HCM là nơi ở thường xuyên nhất của Mr Đàm. 

Toàn bộ vật dụng và trang trí nội thất trong nhà được Đàm Vĩnh Hưng sưu tập cả trong lẫn ngoài nước nhằm mang lại vẻ sang trọng.

Bên ngoài căn biệt thự 60 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng
Không gian hòa vào thiên nhiên.
Phòng ngủ sang trọng

Các không gian chức năng khác như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng tắm, bếp, phòng ăn… được Mr Đàm bố trí liên hoàn mang lại sự thoải mái, tiện nghi khi sử dụng.

Bể bơi rộng và thoáng đãng

Căn Penthouse có giá trị 50 tỷ đồng

Ngoài căn biệt thự 60 tỷ, Mr Đàm còn sở hữu căn Penthouse có giá trị 50 tỷ đồng ở khu đô thị Sunrise City. Đàm Vĩnh Hưng mua căn Penthouse này vào năm 2010.

Nằm ở tầng cao nhất, căn hộ có diện tích 700 mét vuông chưa kể sân vườn được giọng ca Say tình lấy tông màu trắng chủ đạo để trang trí. Căn hộ được chia làm 2 tầng với 3 mặt bao quanh bằng cửa kính rộng. Hiện Đàm Vĩnh Hưng chủ yếu sống ở ngôi nhà tọa lạc ở quận 10.

Đàm Vĩnh Hưng thiết kế căn hộ với không gian màu trắng là chủ đạo

Căn biệt thự trên cao này của Mr. Đàm được trang trí hoa màu trắng theo đúng phong cách của chủ nhân và được bài trí tinh tế, kết hợp khéo léo giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Với những đường nét khối vuông trẻ trung, năng động xen lẫn những nét cổ điển giống như bộ sofa gỗ bọc da cũng tạo nên cảm giác đầm ấm và yên tĩnh.

 

Căn hộ được thiết kế 3 mặt căn hộ được tiết kế bằng cửa kính đặc biệt khiến cho ngôi nhà luôn tràn ngập ánh sáng, hòa hợp với thiên nhiên và bầu trời. Có thể thưởng cảnh không chỉ vào ban ngày với bầu trời xanh mà con vào ban đêm với ánh sáng lung linh, huyền ảo của phố phường và những ngôi sao.

Ngoài bất động sản và các công ty kinh doanh, Đàm Vĩnh Hưng còn nổi tiếng với kho hàng hiệu trí giá vài chục tỷ đồng. Thương hiệu mà Mr.Đàm yêu thích là: Dolce & Gabbana, Gucci, Louis Vuitton, Gianfranco Ferré, Zara kế đến là Hermes, Just Cavalli... Anh có hẳn một kho hàng hiệu được trưng bày trong chính căn nhà của mình với đầy đủ các "gian hàng" trưng bày như trong cửa hàng thời trang.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news