Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng viết tâm thư xúc động nhân ngày giỗ cha

Thứ sáu, 19/06/2015, 10:52 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ tâm thư khá dài về quá khứ và hình ảnh về cha khiến dân cư mạng rớt nước mắt trước hình ảnh chân thành về cha.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ tâm thư khá dài về quá khứ và hình ảnh về cha khiến dân cư mạng rớt nước mắt trước hình ảnh chân thành về cha.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ những hình ảnh và dòng trạng thái đầy xúc động để tưởng nhớ người cha đã qua đời của mình. Theo những gì Mr Đàm chia sẻ, cha của anh đã qua đời được 21 năm mà chưa tới 10 người tới đưa tang.

Cách đây 21 năm có một đám tang nghèo trong buổi sang trời mưa... Tổng số người chịu tang hôm đó chưa đến 10 người... Không một ai biết vài năm sau trong số người chịu tang đó trở thành người của công chúng Việt Nam.... Người đó chính là người cầm di ảnh của Cha mình. Hôm nay đám giỗ ba! Đây là lần thứ 5 con không có nhà... Và chạy ngay ra chợ mua trái cây mà ba thích nhất... Lấy điện thoại ra chọn hình của ba làm di ảnh!!!! Mong ba luôn phù hộ cho cả nhà Bình An.

Đàm Vĩnh Hưng gây xúc động với dòng chia sẻ nhân ngày giỗ cha

Những dòng chia sẻ đầy xúc động của Đàm Vĩnh Hưng và người cha quá cố khiến nhiều người nghẹ ngào nước mắt. Dù không có ở nhà nhưng "Ông hoàng nhạc Việt" đã mua hoa quả và lấy hình cha trong điện thoại để làm di ảnh. Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Qua những hình ảnh, có thể thấy Đàm Vĩnh Hưng ít nhiều thừa hưởng nét đẹp từ cha, với gương mặt chữ điền, sống mũi cao và đôi mắt sáng. 

Nhiều người cho rằng Đàm Vĩnh Hưng thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cha

Ngay sau khi nhận được lời chia sẻ nhiều từ fans hâm mộ, Đàm Vĩnh Hưng đã kể tiếp về cuộc sống của anh và ba trước kia. Ông hoàng nhạc Việt chia sẻ: “Giật mình thức giữa đêm... Xem stt quá bất ngờ với sự quan tâm và chia sẻ của mọi người... Đây chỉ là một góc rất nhỏ trong cuộc đời kỳ lạ của Đàm Vĩnh Hưng! Chắc chắn nó sẽ xuất hiện chi tiết và đầy đủ trong cuốn tự truyện của anh ấy!!.

Tôi và Ba rất ít khi nói chuyện với nhau! Nhưng tôi hiểu hết những lo lắng và những dự tính còn dang dở ... Hay...nói chính xác là chưa thực hiện được.... Cũng chỉ vì cái nghèo dai dẳng bám lấy cả một phần đời còn lại của Ba tôi.

Ngày ấy thật cay nghiệt! Từ một ông Hai cảnh sát ông đã trắng tay và sẵn sàng bán một thùng thuốc lá nhỏ hoặc đạp xích lô đến ngay cái nơi mà những năm trước đây mọi người ở khu vực đó đều nghiêng mình khi ba tôi xuất hiện..... Ông đã bản lĩnh làm mặt dầy để mưu sinh và để đựơc nhìn thấy thằng Hưng, con Hạnh -2 đứa con của ông đang ở ké nhà của ông bà ngoại chúng!!!.

Thật là thương và đau cho cảm giác của Ba tôi! Việc của Ba chưa chu toàn khi nằm xuống nhất định tôi sẽ gánh hết! Ngày ấy lúc còn Ba thì không có tiền để chữa bệnh... Đến lúc có tiền thì chẳng còn Ba...”.

Theo như lời kể của Mr. Đàm, so với thời điểm hiện tại thì ít người biết được rằng trước khi đến với ánh hào quang Đàm Vĩnh Hưng đã từng trải qua một tuổi thơ nghèo khó. Nhưng nam ca sỹ nhanh chóng nhận được sự yêu mến của công chúng. Giờ đây, tuy Đàm Vĩnh Hưng đã có một cuộc sống không thiếu thứ gì nhưng quá khứ nghèo khó luôn được anh khắc cốt ghi tâm. Để từ đó, anh thêm trân trọng những hình ảnh của cha.

 

Những hình ảnh về cha của Ông hoàng nhạc Việt

Đàm Vĩnh Hưng dùng ảnh điện thoại và mua hoa quả để cúng cha trong ngày giỗ

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news