Tin mới

Thêm thông tin bất ngờ vụ chú rể 27 tuổi quay lưng với vợ con, làm đám cưới với cô dâu U50

Thứ sáu, 11/09/2020, 08:25 (GMT+7)

Tiếp tục thêm thông tin gây bất ngờ về đám cưới của chú rể 27 tuổi quay lưng với vợ con, làm đám cưới với cô dâu U50.

Mới đây, dư luận xôn xao trước đám cưới của chú rể 27 tuổi với cô dâu U50 ở Thái Nguyên. Điều đáng nói là xung quanh đám cưới này có nhiều thông tin bất lợi cho chú rể.

Đám cưới gây xôn xao ở Thái Nguyên. Ảnh internet

Chia sẻ trên 2Sao/Vietnamnet, một lãnh đạo của xã Yên Lãng (Đại Từ, Thái Nguyên) đã lên tiếng xác nhận sự việc trên có xảy ra tại địa phương. Vị lãnh đạo này cho biết thêm, cặp đôi mới tổ chức đám cưới và chưa đăng ký kết hôn, đồng thời chú rể cũng có động thái xin giấy xác nhận để cùng cô dâu về quê làm thủ tục.

>> Xem thêm: Ngân 98 lộ ảnh ôm ấp Quang Lê, cư dân mạng phát hiện chi tiết bất thường phía sau

Trước đó, đã có thông tin tố chú rể bỏ vợ con nhỏ để chạy theo cô dâu U50. Ngay lập tức cư dân mạng quay vào chỉ trích sự vô tình của người đàn ông này: "Thật không đáng mặt đàn ông, sao có thể bỏ vợ con thơ để yêu và cưới một người đáng tuổi mẹ mình chứ; Nhìn mặt là đã thấy không tử tế gì rồi, dù sao thì cũng chúc mừng người vợ cũ đã bỏ được một kẻ không ra gì này...".

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có ý kiến bênh vực chú rể: "Cũng có thể họ không còn tình cảm, không còn tiếng nói chung nên mới chia tay nhau thì sao; Mình không ở trong hoàn cảnh của họ thì làm sao mà biết được, không nên phán xét như vậy....".

>> Xem thêm: BTV Quang Minh lần hiếm hoi công khai hình ảnh người bố 'quyền lực' từng làm tại VTV

Nhiều năm trở lại đây, rộ lên xu hướng Cặp đôi đũa lệch. Trên thực tế đã có nhiều cặp đôi chênh lệch nhau đến cả chục tuổi như Cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng và chú rể 26 tuổi Hoa Cương hay cô dâu 63 tuổi ở Đồng Nai. Dư luận cũng quen dần với hình ảnh này và cũng không ai phán xét điều này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news