Tin mới

Vợ chặn xe bắt gian, cay đắng nhìn chồng lao xuống ngăn cản để 'tiểu tam' ngang nhiên bỏ chạy

Thứ ba, 22/09/2020, 08:54 (GMT+7)

Trong cơn tức giận, người vợ định tìm "tiểu tam" để trút hết mọi bực tức thì bị ông chồng ngăn cản lại để bồ nhí chạy thoát. Vụ việc đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người đi đường.

Sau vụ việc người vợ bắt ghen tại phố Lý Nam Đế, ngày càng có thêm nhiều vụ Đánh ghen được quay lại clip và đăng tải lên mạng xã hội khiến dân tình chú ý. Mới đây, dân mạng lại chia  sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh giằng co, tranh cãi trên đường phố khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, hình ảnh trên được ghi lại tại khu vực đường Tố Hữu, Hà Nội chiều ngày 21/9.

Những hình ảnh trong đoạn clip này cho thấy người phụ nữ đã bắt quả tang ông chồng đi với nhân tình trong chiếc xe bán tải. Ngay lập tức, chị vợ liền vứt chiếc xe tay ga giữa đường, mặc kệ tất cả để lao đến chặn chiếc xe bán tải màu trắng. Đu bám trên cửa xe, chị liên tục quát lớn với nhân tình và người bồ nhí và yêu cầu "xuống xe cho tao".

Lúc đầu, người dân đi đường cứ tưởng đây là một vụ va chạm giao thông và người phụ nữ kia đang yêu cầu chủ xe xuống giải quyết. Thế nhưng ngay khi tài xế xe bán tải mở cửa, chị đã lao xuống và lôi người phụ nữ bên trong ra.

Thấy mọi người vây xem, người phụ nữ mới phân bua, "Đây là chồng cháu, trên xe là con bồ của nó". Sau đó, người phụ nữ còn đọc cả tên tuổi của người ngồi trên xe được cho là nhân tình của chồng.

Sau một hồi giằng co dù mở được cửa xe nhưng người vợ vẫn bị chồng cản lại. Sự việc thu hút đám đông hiếu kì đứng xem. Một số người thậm chí còn giữ cửa chiếc bán tải, ngăn không cho cô bồ chạy thoát.


Rất nhanh chân, người phụ nữ trên ô tô vội vàng xách guốc và tẩu thoát. Thậm chí "tiểu tam" còn không thèm đi đường khác mà ngang nhiên đi qua mặt chính thất, mặc cho cơn giận dữ của người vợ đang bốc lên. Chị vợ định ra tay dậy cho "con giáp thứ 3" một bài học ra trò nhưng ngay lập tức người chồng ngăn cản. Lúc sau thấy vợ còn bức xúc, người chồng nổi nóng văng tục chửi bới cho rằng vợ "làm trò mèo". Thấy người chồng tỏ thái độ với vợ, không ít người tiến lại "dằn mặt" bênh vực thấy vậy người chồng mới im lặng bỏ ra xe ô tô.

"Tiểu tam" ngang nhiên bỏ chạy trước mặt người vợ. Ảnh chụp màn hình

Chị vợ bất lực đuổi theo nhưng bị chồng ngăn cản. Ảnh chụp màn hình

Chưa rõ sự việc trên cụ thể ra sao, nhưng màn tranh cãi, bắt ghen chồng chở người phụ nữ khác trên xe bán tải đã thu hút sự chú ý của không ít người đi đường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news